Cách thanh toán trên Apple bằng ShopeePay

Để thuận tiện cho việc thanh toán mà người dùng có thể sử dụng ví ShopeePay là phương thức thanh toán các dịch vụ Apple như App Store, Apple TV, Apple Music,... nếu bạn không đăng ký ví MoMo hoặc muốn thêm tùy chọn thanh toán khác. Thao tác thanh toán dịch vụ Apple bằng ShopeePay cũng rất đơn giản, nhấn chọn phương thức thanh toán rồi thực hiện hóa đơn là được. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn thanh toán dịch vụ Apple bằng ShopeePay.

Hướng dẫn thanh toán trên Apple bằng ShopeePay

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào mục Cài đặt rồi nhấn chọn vào tài khoản ID Apple của mình. Sau đó ở giao diện mới người dùng hãy nhấn chọn vào mục Thanh toán & giao hàng.

Bước 2:

Lúc này người dùng nhấn chọn vào mục Thêm phương thức thanh toán. Sau đó nhấn tiếp vào ShopeePay rồi nhấn chọn vào Đăng nhập vào ShopeePay.

Bước 3:

Màn hình hiển thị giao diện để đăng nhập tài khoản ShopeePay. Chúng ta nhập số điện thoại đăng ký tài khoản ShopeePay của mình, rồi nhập mã code gửi về số điện thoại.

Đăng nhập ví ShopeePay

Bước 4:

Tiếp đến đồng ý để liên kết tài khoản Apple với ví điện tử ShopeePay. Lúc này người dùng nhập mật khẩu của ví Shopee để truy cập vào ứng dụng và xác nhận thao tác.

Liên kết ví ShopeePay với Apple

Như vậy bạn đã thêm ShopeePay làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple khi có nhu cầu.

Cách hủy liên kết ShopeePay với Apple

Rất đơn giản, chúng ta nhấn vào ví ShopeePay mà mình đã thêm rồi nhấn chọn Gỡ bỏ phương thức thanh toán. Lúc này bạn sẽ cần chắc chắn muốn hủy phương thức thanh toán này, nhấn vào Gỡ bỏ.

Chủ Nhật, 02/04/2023 08:11
31 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online