Cách chơi, lên đồ cho Arthur mùa S1 2023

Arthur là 1 trong những vị tướng đấu sĩ của Liên Quân Mobile. Bộ kỹ năng tương đối đơn giản và dễ áp dụng. Tuy nhiên việc thiết lập bảng ngọc, phù hiệu, cách lền đồ... cho vị tướng này cũng là vô cùng quan trọng. Cùng khám phá ngay với Quantrimang nhé.

Tìm hiểu bộ chiêu thức của Arthur

Đầu tiên chúng ta cần nắm được bộ chiêu thức của vị tướng có khả năng gây sát thương và chống chịu tốt này.

Nội tại: Uy Dũng

Nội tại: Uy Dũng

Arthur được thần thánh hộ mệnh giúp tự thân sở hữu khả năng mỗi giây hồi máu tối đa 2%

Chiêu 1: Gươm Chính Nghĩa

Chiêu 1: Gươm Chính Nghĩa

Arthur tăng tốc chay, khiến đòn đánh kế tiếp áp sát kẻ địch, gây sát thương vật lý và câm lặng.

Chiêu 2: Thần Vật Hộ Thân

Chiêu 2: Thần Vật Hộ Thân

Arthur dùng ý chí điều khiển sức mạnh của Thánh kiếm, xoay xung quanh bản thân và tấn công địch xung quanh đồng thời nhận lá chắn.

Chiêu 3: Công Lý Phán Quyết

Chiêu 3: Công Lý Phán Quyết

Arthur nhảy về mục tiêu tạo ra sát thương vật lý đồng thời tạo ra hiệu ứng hất tung kẻ địch trong khu vực.

Thứ tự tăng chiêu cho Arthur

Để có thể gia tăng khả năng sát thương cho tướng địch cũng như tốc độ di chuyển được tốt hơn thì Arthur cần phải tăng max chiêu 1. Do đó thứ tự tăng chiêu cho vị tướng này sẽ như hình dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu của Arthur

Phép bổ trợ dành cho Arthur

Phép bổ trợ thích hợp nhất cho vị tướng này trong mùa S1 2023 chính là Bộc phá. Nó sẽ giúp Arthur dồn sát thương chuẩn lên tướng địch trong khi combat vô cùng tốt.

Phép bổ trợ Bộc Phá

Bộc phá

Chuyển 16% máu tổn thất của tướng địch thành sát thương chuẩn lên tướng địch trong phạm vi.

Bảng ngọc cho Arthur Liên Quân mùa S1 2023

Bảng ngọc bổ trợ trên đã hài hòa giữa các ưu điểm và nhược điểm của Arthur. Với các thuộc tính tốc đánh, máu tối đa, giáp và hồi máu cộng thêm sẽ tăng mạnh khả năng công cũng như thủ của anh chàng. Kèm với đó là giảm hồi chiêu để bù đắp lại nhược điểm khá quan trọng với Arthur.

  • Ngọc đỏ: Tốc đánh +1%, Máu tối đa +33.7, Giáp +2.3
  • Ngọc tím: Máu tối đa +60, Hồi máu/5s +4.5
  • Ngọc xanh: Giảm hồi chiêu +1%

Bảng ngọc cho Arthur Liên Quân mùa 23

Phù hiệu cho Arthur trong mùa S1 2023

Phù hiệu rừng nguyên sinh và Vực hỗn mang là thích hợp nhất cho vị tướng đấu sĩ có lượng máu trâu bò như Arthur. Cụ thể bạn cần cài hệ thống phù hiệu cho Arthur trong mùa này như sau:

  • Nhánh chính: Rừng nguyên sinh: Cấp 1 Nhạy bén, Cấp 2 Sinh tồn, Cấp 3 Mộc giáp
  • Nhánh phụ: Vực hỗn mang: Cấp 1 Hấp huyết, Cấp 2 Cố thủ

Phù hiệu cho Arthur trong mùa 23

Cách lên đồ Arthur Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Với vị tướng Arthur thì việc lên đồ có khả năng chống chịu trong giao tranh lâu sẽ là điều thiết yếu. Do đó bạn có thể lên những món sau cho vị tướng này.

  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Áo choàng thần Ra: +225 Giáp, +1000 Máu tối đa, +60 Hồi máu/5s. Thiếu cháy: Gây 2% máu tối đa bản thân thành sát thương phép mỗi giây lên những kẻ địch cạnh bên.
  • Áo choàng băng giá: +10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp, +800 Máu tối đa. Sức mạnh nguyên tố: Sau khi tung chiêu sẽ khiến đòn đánh kế gây thêm 150 sát thương vật lý (+20 mỗi cấp tướng) kèm 30% làm chậm.
  • Huân chương Troy: +10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được 1 lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép.
  • Giáp thống khổ: +300 Giáp, +1200 Máu tối đa, Phản pháo: Phản lại 15% sát thương vật lý đã gánh chịu thành sát thương phép lên mục tiêu (sát thương chưa trải qua các cơ chế giảm trừ theo giáp).
  • Nham thuẫn:+240 Giáp, +1200 Máu tối đa. Tích tụ: Nhận lá chắn tương đương (30% máu tối đa +10% máu đã mất) trong 3 giây và giảm 70% sát thương gây ra trong thời gian này.Cách lên đồ Arthur Liên Quân Mobile mùa 23

Cách chơi vị tướng đấu sĩ Arthur mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Arthur là vị tướng vô cùng khỏe khi có nội tại giúp tăng lượng giáp. Ngoài ra chiêu 2 có thể giúp Arthur dọn lính tương đối nhanh trong thời điểm đầu game, gia tăng được lượng vàng, kin nghiệm so với đối phương.

Đặc biệt, chiêu 1 còn có khả năng truy đuổi mục tiêu cũng như làm chậm tướng địch khá dễ dàng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng nếu như chưa có chiêu 3 thì người chơi không nên tham gia gank cũng như rời quá xa khỏi trụ nhà.

Giai đoạn giữa và cuối game

Đây là vị tướng có khả năng trụ đường vô cùng tốt nhờ vào khả năng dọn lính nhanh cùng với chiêu 1 có thể gia tăng tốc chạy, do đó việc solo với các vị tướng đỡ đòn, đấu sĩ khác không phải là vấn đề lớn đối với Arthur.

Arthur cần tận dụng chiêu 1 để mau chóng áp sát tướng địch

Ngoài ra trong combar tổng, Arthur cũng cần lưu ý nhắm tới các mục tiêu máu yếu như xạ thủ, pháp sư nhiều hơn. Việc tiêu diệt được chủ lực của team bạn sẽ giúp combat đạt hiệu quả cao hơn.

Combo chiêu chuẩn dành cho Arthur

Combo chiêu của Arthur tương đối đơn giản, bạn có thể sử dụng chiêu 1 để áp sát tướng địch sau đó bật chiêu 2 để gây sát thương lên đối phương và cuối cùng là dùng chiêu 3 để dồn sát thương, hạ gục tướng địch.

Combo chiêu của Arthur vô cùng đơn giản, giúp các tân thủ có thể dễ dàng sử dụng.

Đây là vị tướng có combo chiêu tương đối đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể làm quen với nó, đặc biệt là những người chơi mới. Tuy nhiên dù trâu bò tới đâu thì việc đấu với 2-3 tướng địch cũng sẽ là điều khó khăn, do đó hãy tự lượng sức mình và chọn mục tiêu cho phù hợp khi giao tranh nhé.

Trên đây là Cách chơi, lên đồ cho Arthur mùa S1 2023 mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn sẽ chơi vị tướng này 1 cách thật hiệu quả.

Thứ Hai, 16/01/2023 15:00
31 👨 7.608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile