Hướng dẫn chỉnh sửa video trên điện thoại Xiaomi

Trên điện thoại Xiaomi cũng có trình chỉnh sửa video với những tùy chọn cơ bản để thay đổi video mới hơn. Bạn có thể thay đổi bộ lọc màu, thêm những hiệu ứng khác cho video, hay chèn thêm nhạc nền để phù hợp với chủ đề của video. Video sau khi chỉnh sửa sẽ lưu tách biệt với video gốc để không ảnh hưởng tới video của bạn. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh sửa video trên điện thoại Xiaomi.

Cách chỉnh sửa video trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở album trên điện thoại sau đó nhấn vào video muốn chỉnh sửa. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng hình kéo bên dưới để chuyển sang giao diện chỉnh sửa video. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện các công cụ chỉnh sửa video trên điện thoại Xiaomi. Chúng ta nhấn lần lượt vào từng công cụ để chỉnh sửa video.

Bước 2:

Với công cụ Hiệu ứng, bạn sẽ có các kiểu làm mới video như bên dưới. Lưu ý, chúng ta phải kết nối WiFi để tải các hiệu ứng xuống điện thoại. Muốn dùng hiệu ứng nào cho video thì nhấn vào hiệu ứng đó.

Bước 3:

Tiếp đến nhấn vào công cụ bộ lọc để đổi màu cho video trên Xiaomi. Phần Điều chỉnh là những công cụ thay đổi ánh sáng, độ tương phản,... cho video để chúng ta sử dụng.

Bước 4:

Phần Phối nhạc lựa chọn nhạc nền cho video với rất nhiều chủ đề nhạc khác nhau. Tiếp đến bạn có thể thêm dấu chìm vào video với nhiều chủ đề khác nhau để tạo ấn tượng cho video của mình.

Khi đã xong toàn bộ thay đổi cho video, bạn nhấn vào dấu v để lưu lại video chỉnh sửa là được. Video chỉnh sửa trên điện thoại được lưu thành video mới hoàn toàn.

Chủ Nhật, 11/02/2024 09:43
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & Chỉnh sửa Video