Hướng dẫn chèn stickers độc đáo vào tin nhắn trên iMessage

iMessage là ứng dụng được Apple tích hợp sẵn trên các thiết bị của hãng (iPhone, iPod Touch, iPad, Apple Watch và Mac). Khi sử dụng iMessage người dùng có thể thỏa thích nhắn tin miễn phí cho nhau, chỉ cần kích hoạt, kết nối Wifi hoặc 3G, người dùng có thể gửi tin nhắn, hình ảnh, video hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị sử dụng iOS. Đặc biệt, khi thiết bị của bạn được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 11, bạn sẽ nhận thấy nhiều thay đổi thú vị mang tính đột phá với ứng dụng iMessage.

Để xem những thay đổi thú vị đó là gì, bạn có thể tham khảo bài viết Cách sử dụng iMessage trên iPhone, iPad, iPod touch, Mac và Apple Watch. Còn trong bài viết hôm nay, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn một mẹo cũng vô cùng hay ho trên iMessage chính là đính trực tiếp stickers vào nội dung tin nhắn cực kỳ ấn tượng, mời bạn đọc theo dõi.

Cách đính stickers lên tin nhắn

Cách đính stickers lên tin nhắn:

Bước 1: Mở ứng dụng Tin nhắn > chọn cuộc trò chuyện bất kỳ trên iMessage > nhập vào nội dung tin nhắn mong muốn.

Vào mục tin nhắn Chọn chữ A để tải stickers

Bước 2: Ngay bên cạnh khung nhập tin nhắn có một biểu tượng hình mũi tên, lúc này sẽ xuất hiện 3 biểu tượng của những tính năng phụ trợ, đó là chèn ảnh, digital touch và ứng dụng (biểu tượng giống hệt App Store). Bạn hãy bấm vào biểu tượng hình chữ A để sử dụng các sticker cho các tin nhắn của mình.

Dán nhãn trả phí Top dán nhãn trả phí Dán nhãn miễn phí

Bước 3: Từ đây một kho sticker của Apple sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, với đủ các dạng sticker ngộ nghĩnh, dễ thương. Bạn có thể mua chúng hoặc tải những sticker miễn phí về sử dụng. Tùy thuộc vào từng dịp mà bộ sticker sẽ thay đổi để phù hợp với chủ đề. Sau khi tải về, bạn chỉ cần chạm và giữ vào Sticker muốn sử dụng và di chuyển đè lên nội dung tin nhắn muốn đính kèm biểu tượng, sau đó thả ngón tay ra là xong.

Tải stickers về máy Đính stickers vào tin nhắn

Hy vọng với những hướng dẫn trên, người dùng sẽ có những trải nghiệm hữu ích với tính năng độc đáo này.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/05/2018 10:19
31 👨 9.310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản