Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên Windows 7, 8 với iPadian

Để chạy các ứng dụng iOS trên máy tính Windows mà không cần mua một chiếc iPhone đắt tiền là cách mà nhiều người mong muốn. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tình giả lập iPadian để chạy các ứng dụng iOS trên Windows 7, 8.

Cách sử dụng iPadian

Trước hết, bạn cần tải về phần mềm iPadian phiên bản miễn phí. Lưu ý là phiên bản này có chứa quảng cáo, nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi các mục quảng cáo thì có thể dùng phiên bản tính phí chỉ với 2 USD. Cài đặt phần mềm và tìm thư mục cài đặt có tên là iPadian. Mở thư mục và nhấp đúp vào tập tin iPadian.exe.

Mở thư mục có tên IPadian và nhấp cài đặt tập tin iPadian.exe.

Dưới đây là màn hình chính của ứng dụng iPadian. Dock có các tùy chọn để sử dụng các tập tin và tài liệu máy tính. Bên cạnh đó, có một trình duyệt tên là Safari được tích hợp trong iPadian hoạt động rất mượt mà.

Màn hình chính của iPadian

Bạn có thể thấy biểu tượng "App Store" như hình bên dưới, nhấp chọn biểu tượng này và nó sẽ đưa bạn đến cửa hàng ứng dụng iOS - nơi bạn có thể tìm kiểm, tải xuống và cài đặt các ứng dụng iOS trên hệ điều hành Windows.

Nhấp vào App Store để cài đặt thêm ứng dụng iOS vào Windows

Để thử nghiệm iPadian, tôi đã thử cài đặt WhatsApp bằng cách điều hướng đến AppStore ->Network -> WHATSAPP. Nhấp vào nút View bên cạnh biểu tượng ứng dụng WhatsApp để chuyển sang màn hình hiển thị nút cài đặt. Tôi bắt đầu thử nghiệm bằng cách gửi tin nhắn WhatsApp cho bạn của mình bằng cách nhập mã quốc gia và số điện thoại của bạn. Trong trường hợp này, bạn không cần đăng ký và xác minh số điện thoại di động của mình. Sau khi hoàn thành, nhấn nút Send. Cuối cùng tôi đã thành công.

Rất đơn giản phải không các bạn, chỉ cần tải trình giả lập iPadian về, cài đặt xong là bạn có thể sử dụng máy tính như một thiết bị iOS mà không cần tốn tiền mua iPhone rồi. Hãy thử trải nghiệm nhé!

Link tải iPadian

Thứ Năm, 29/06/2017 17:22
52 👨 4.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng