Hướng dẫn chặn tin nhắn trên Shopee

Tin nhắn quảng cáo từ trang chủ Shopee hay từ những trang Shopee cá nhân khác chắc chắn là làm phiền bạn. Mặc dù tin nhắn này rất hữu ích với người bán Shopee khi có thể tương tác và hỗ trợ với khách hàng của mình nhanh chóng, nhưng lại ảnh hưởng tới người mua cũng như người dùng Shopee khá nhiều. Ứng dụng đã có sẵn tùy chọn chặn tin nhắn Shopee nếu bạn cần. Dưới đây là hướng dẫn chặn tin nhắn trên Shopee.

Cách chặn tin nhắn trên Shopee tránh bị làm phiền

Bước 1:

Tại giao diện trên Shopee, người dùng nhấn vào mục Tôi ở góc dưới cùng bên phải giao diện. Tiếp đến hiển thị giao diện quản lý thông tin tài khoản Shopee của bạn, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải phía trên giao diện.

Bước 2:

Trong giao diện các tùy chọn thiết lập cho tài khoản Shopee, bạn nhấn vào mục Cài đặt Chat. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Cho phép nhận tin nhắn từ để điều chỉnh lại chế độ nhận tin nhắn trên Shopee.

Bước 3:

Lúc này nếu chế độ nhận tin nhắn từ trang chủ Shop/trang cá nhân đang bật thì bạn chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái để tắt nhận tin nhắn trên Shopee là được.

Như vậy chúng ta sẽ không bị làm phiền bởi những tin nhắn đến từ người bán trên Shopee hoặc những người dùng Shopee khác. Chỉ khi bạn nhắn tin trực tiếp tới họ thì kênh bán hàng Shopee mới gửi tin nhắn cho bạn.

Thứ Sáu, 29/09/2023 20:20
31 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online