Hướng dẫn cập nhật sinh trắc học trên MoMo

MoMo đã có tùy chọn cập nhật thông tin sinh trắc học trên ứng dụng để đồng bộ thông tin của người dùng theo dữ liệu cơ sở của Bộ Công An, bảo mật thông tin tài khoản MoMo của người dùng. Người dùng sẽ cần tới CCCD gắn chip và thiết bị đọc thông tin NFC để có thể quét được thông tin trong thẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cập nhật sinh trắc học trên MoMo.

Cách cập nhật sinh trắc học trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo bạn nhấn vào mục Tôi ở góc dưới cùng. Tiếp đến trong giao diện bạn sẽ thấy thông báo cập nhật CCCD gắn chip, chúng ta nhấn Cập nhật để thực hiện.

Cập nhật thông tin sinh trắc học trên MoMo

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip. Đầu tiên bạn chụp mặt trước của thẻ CCCD gắn chip. Tiếp đến bạn tiến hành quét thông tin tại thẻ CCCD gắn chip theo như hướng dẫn hiển thị trên màn hình, nhấn Bắt đầu quét.

Khi quét thành công bạn sẽ thấy trên giao diện của ứng dụng thông báo như hình.

Đã quét thông tin CCCD gắn chip thành công

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin quét được trong thẻ CCCD gắn chip. Bạn kiểm tra lại toàn bộ thông tin cá nhân và sau đó nhấn vào nút Xác nhận ở bên dưới để lưu lại.

Bước 4:

Như vậy bạn đã cập nhật thông tin sinh trắc học trên MoMo thành công. Lúc này thông tin MoMo hiện thông báo Đã xác thực.

Thông báo đã cập nhật

Thứ Ba, 04/06/2024 20:50
12 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online