Cách chuyển khoản tách lệnh tự động trên MBBank lên tới 5 tỷ/lần chuyển

Ứng dụng MBBank mới ra mắt tính năng Tách lệnh tự động với khả năng giao dịch mọi lúc, mọi nơi online 24/7, chuyển khoản vượt mọi giới hạn trong thời gian siêu nhanh. Tách lệnh tự động trên ứng dụng MBBank sẽ đẩy nhanh quá trình giao dịch với số tiền giao dịch không bị dồn sang ngày hôm sau, đảm bảo quá trình thanh toán được hoàn thanh nhanh chóng. Dưới đây là cách sử dụng tính năng chuyển khoản tách lệnh từ động trên MBBank.

Tính năng chuyển khoản tách lệnh tự động trên MBBank là gì?

Tính năng tách lệnh tự động trên ứng dụng MBBank vô cùng hữu ích khi khách hàng chuyển khoản với mệnh giá lớn, cụ thể từ 500 triệu đồng trở lên. Khi chuyển tiền với số tiền lớn thì sẽ được chia nhỏ thành nhiều phần với cố định 1 phần là 450 triệu và phần dư để tiền sẽ được chuyển nhanh 24/7 tới tay người nhận ngay tức thời. Mức chuyển khoản sẽ lên tới mức 5 tỷ đồng/ lần. Mức phí tách lệnh là 9900 VND.

Tất cả các giao dịch cho mỗi phần tiền sẽ đều được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng MBBank để khách hàng theo dõi.

Hướng dẫn sử dụng chuyển khoản Tách lệnh tự động MBBank

Bước 1:

Trước hết tại giao diện ứng dụng MBBank chúng ta chuyển khoản và chọn ngân hàng, số tài khoản nhận như thông thường.

Chuyển tiền trên ứng dụng MBBank

Bước 2:

Khi số tiền vượt quá giá trị chuyển khoản từ 500 triệu đồng trở lên, ứng dụng sẽ có lựa chọn Chuyển nhanh với tính năng tách lệnh tự động và Chuyển thường. Chúng ta sẽ nhấn vào Chuyển nhanh để hệ thống tách số tiền giao dịch theo quy định.

Bước 3:

Màn hình hiển thị thông tin chuyển khoản nhanh và chi tiết số giao dịch, giá trị của từng giao dịch để bạn theo dõi trên ứng dụng. Cuối cùng bạn nhập mã OTP xác nhận chuyển khoản là được.

Khi có thông báo chuyển khoản thành công cho từng phần tiền sẽ khách hàng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng.

Thứ Bảy, 29/10/2022 20:21
31 👨 298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng