Liên Quân: Bảng ngọc và trang bị Airi mùa S1 2023

Airi là một vị tướng đấu sĩ cơ động ở khu vực đường trên của Liên Quân Mobile. Việc có thể thành thạo vị tướng này sẽ giúp con đường leo rank của bạn trở nên thuận lợi hơn. Cùng khám phá ngay chi tiết cách chơi vị tướng này ngay nhé.

Bộ chiêu thức của Airi

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về bộ chiêu thức của vị tướng Airi.

Nội tại: Sắc lẻm

Nội tại: Sắc lẻm

Mỗi đòn đánh thường thứ 4 của Airi trúng kẻ địch sẽ gây 30 (+120% Công vật lý) sát thương chuẩn (với mục tiêu lẻ đang giao tranh) và làm chậm địch 50% trong 1 giây.

Chiêu 1: Kiếm khí

Chiêu 1: Kiếm khí

Airi ném phi tiêu về phía trước gây 250 (+80% Công vật lý) sát thương vật lý và hất tung kẻ địch trong 0.75 giây. Mỗi khi trúng 1 tướng địch Airi sẽ nhận được 1 cộng dồn Long ấn (tối đa 2 cộng dồn) và kéo dài 5 giây. Long ấn dùng để cường hóa chiêu 2.

Nếu chiêu 2 đang trong trạng thái hồi chiêu, Airi sẽ được làm mới hồi chiêu này. Đánh trúng tướng địch Airi còn được nhận 40% tốc chạy giảm dần trong 2 giây.

Chiêu 2: Kiếm vũ

Chiêu 2: Kiếm vũ

Airi múa kiếm lướt theo hướng chỉ định và đòn đánh thường kế chuyển thành đòn đánh cường hóa thứ 4. Có thể tiêu hao 1 lần Long ấn để bỏ qua hồi chiêu, tối đa dự trữ 2 lần Long ấn.

Chiêu 3: Long kiếm

Chiêu 3: Long kiếm

Airi tung chiêu gây 150 (+40% Công vật lý) sát thương vật lý đồng thời nhận 2 cộng dồn Long ấn và làm mới chiêu 2. Ngoài ra cô còn vung kiếm chém xuống (lúc này miễn khống) gây gấp đôi lượng sát thương như trên đồng thời hất tung kẻ địch 0.75 giây.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Airi

Người chơi cần tăng tối đa chiêu thứ 2 trước để gia tăng khả năng sát thương vật lý cũng như độ cơ động của Airi. Do đó bạn cần tăng chiêu theo thứ tự như dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Airi

Phép bổ trợ dành cho Airi

Airi là vị tướng thường được lựa chọn cho khu vực đường trên, vậy nên bạn có thể sử dụng Tốc biến hoặc Bộc phá làm phép bổ trợ.

Bảng ngọc cho Airi mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 này, để gia tăng khả năng sát thương vật lý mà Airi vốn có, bạn cần bổ sung thêm cho vị tướng này hệ thống bảng ngọc với tăng vật lý. Cụ thể:

  • Ngọc Đỏ: Công vật lý +2 Xuyên giáp +3.6
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc cho Airi mùa 24

Phù hiệu cho Airi trong mùa S1 2023

Trong phiên bản Liên Quân - Tháp Quang Minh lần này, người chơi nên sử dụng hai loại phù hiệu là Vực hỗn mang và Thành khởi nguyên cho Airi. Cụ thể như sau:

  • Nhánh chính: Vực hỗn mang: cấp 1 Dư ảnh, cấp 2 Cường công, cấp 3 Ma chú.
  • Nhánh phụ: Thành khởi nguyên: cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu cho Airi trong mùa 24

Cách lên đồ cho Airi mùa S1 2023

Về phần trang bị, bạn có thể sử dụng những trang bị gợi ý dưới đây của Quantrimang. Bao gồm:

  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Phức hợp kiếm: +70 Công vật lý, +15% Tốc đánh, +10% Giảm hồi chiêu, +600 Máu tối đa.
  • Song đao bão táp: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc chạy. Cuồng phong: Tăng 35% kháng hiệu ứng trong 2 giây sau khi đánh chí mạng.
  • Nanh Fenrir: +200 Công vật lý. Máu của mục tiêu dưới 50% còn chịu thêm 30% sát thương.
  • Huân chương Troy: 10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép. Nhận 8-112 giáp phép (tăng theo cấp)
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Airi mùa 24

Hướng dẫn cách chơi Airi mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Airi khá mạnh ở giai đoạn đầu trận với độ cơ động cao và sát thương lớn nên các bạn có thể tận dụng điều này để tạo áp lực lên tướng đường tà thần của đối phương. Bên cạnh việc dọn lính nhanh các bạn có thể di chuyển đảo lane để hỗ trợ đồng đội hoặc quấy phá rừng địch để đem về lợi thế cho team.

Giai đoạn giữa và cuối game

Ở giai đoạn giữa trận đấu khi Airi đã lên kha khá trang bị và cấp độ nhất định, chủ động tham gia những giao tranh nhỏ lẻ áp sát, bắt các mục tiêu quan trọng như xạ thủ hay pháp sư đội đối phương. Nếu thắng giao tranh nên chú ý các mục tiêu quan trọng như bùa lợi, Rồng, Caesar.

Hướng dẫn cách chơi Airi mùa 24

Giai đoạn cuối trận đấu khá quan trọng, nên tập trung và lựa chọn vị trí chính xác để lao vào, xác định mục tiêu là những vị tướng chủ lực của đối phương như pháp sư hay xạ thủ hoặc tướng đi rừng máu giấy để có thể tiêu diệt nhanh chóng. Cuối trận thì các vị tướng như đấu sĩ hay đỡ đòn của team địch khá trâu vì đã lên đầy đủ trang bị phòng thủ nên hạn chế truy đuổi những mục tiêu này.

Combo chiêu thức Airi

Chiêu 2 lướt lên -> Chiêu 1 -> Đánh thường -> Chiêu 2 -> Chiêu 3 -> Đánh thường -> Chiêu 2 -> Chiêu 1.

Hướng dẫn cách chơi Airi mùa 24

Lưu ý khi sử dụng Airi

  • Nên sử dụng các chiêu thức liên tục để cấu rỉa máu kẻ địch liên tục khi bộ kỹ năng không bị phụ thuộc vào năng lượng.
  • Nhờ nội tại, Airi có thể giảm thời gian hồi chiêu của Kiếm khí bằng những đòn đánh thường, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có thể sử dụng kỹ năng Kiếm khí để cấu rỉa máu kẻ địch liên tục.
  • Chiêu thức Kiếm vũ có thể kích hoạt 3 lần và vượt địa hình rất tốt, chính vì thế, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có thể truy đuổi kẻ địch cũng như thoát khỏi giao tranh dễ dàng.
  • Chiêu cuối Long kiếm có thể tạo được rất nhiều giáp khi trúng được nhiều tướng địch nên các Kiện Tướng cố gắng sử dụng chiêu thức này trúng nhiều kẻ địch nhất có thể trong giao tranh tổng.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:16
31 👨 1.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile