Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Ilumia mùa S1 2023

Ilumia là một vị tướng pháp sư có khả năng khống chế tốt, đặc biệt là chiêu cuối giúp gia tăng tầm nhìn, khống chế tướng địch vô cùng khó chịu. Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu về vị tướng này trong mùa S1 2023 nhé.

Bộ chiêu thức của Ilumia

Đầu tiên chúng ta cần nắm được bộ chiêu thức của Ilumia.

Nội tại: Thần lực

Nội tại: Thần lực

Quả cầu ánh sáng sẽ lập tức được làm mới thời gian hồi, đồng thời được cường hóa trong vòng 5 giây tiếp theo sau mỗi khi Ilumia tung 2 chiêu thức bất kỳ hoặc chiêu 2 đánh trúng tướng địch.

Chiêu 1: Quả cầu ánh sáng

Chiêu 1: Quả cầu ánh sáng

Ilumina tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, thứ sẽ phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu gây sát thương phép.

Chiêu 2: Trục xuất

Chiêu 2: Trục xuất

Ilumia đẩy lùi mọi kẻ địch lân cận, gây sát thương phép. Nếu có nạn nhân trúng chiêu chúng sẽ bị làm chậm và khiến Ilumia được tăng tốc chạy.

Chiêu 3: Thần trận

Chiêu 3: Thần trận

Ilumina triệu hồi pháp trận chứa đầy sức mạnh thần thánh ngay vị trí hiện tại của tất cả tướng địch, gây sát thương phép và làm choáng các nạn nhân trúng chiêu. Đặc biệt chiêu thức này còn giúp phát hiện tầm nhìn của mọi tướng địch.

Thứ tự tăng chiêu cho Ilumia

Với Ilumia thì việc tăng tối đa chiêu 1 trước sẽ gia tăng khả năng khống chế được tốt hơn. Do đó người chơi nên tăng chiêu theo thứ tự như trong hình dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu cho Ilumia

Phép bổ trợ dành cho Ilumia

Người chơi có thể sử dụng Tốc biến hoặc Tốc hành để giúp Ilumia trở nên cơ động hơn đôi chút cũng như dễ dàng thoát khỏi giao tranh hơn.

Bảng ngọc cho Ilumia mùa S1 2023

Để có thể liên tục xả chiêu thì người chơi cần trang bị cho Ilumia hệ thống bảng ngọc như sau:

  • Ngọc Đỏ: Công phép +4.2 ; Xuyên giáp phép +2.4
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh Lục: Tốc đánh +0.6% ; Xuyên giáp phép +6.4

Bảng ngọc cho Ilumia mùa 23

Phù hiệu cho Ilumia trong mùa S1 2023

Về hệ thống phù hiệu, vị tướng pháp sư này sẽ cần được trang bị phù hiệu Tháp quang minh và Vực hỗn mang. Cụ thể như sau:

  • Nhánh chính: Tháp quang minh: cấp 1 Thánh châu, cấp 2 Xuyên tâm, cấp 3 Thần quang.
  • Nhánh phụ: Vực hỗn mang: cấp 1 Ma hỏa, cấp 2 Cường công.

Phù hiệu cho Ilumia trong mùa 23

Cách lên đồ cho Ilumia mùa S1 2023

Về phần trang bị, trong mùa S1 2023 này thì các trang bị sau sẽ là thích hợp nhất cho vị tướng Ilumia. Bao gồm:

  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Trượng bùng nổ: +200 Công phép, +30 Hồi năng lượng/5s, +5% Tốc chạy. Vang vọng: Tạo nên một vùng nổ nhỏ gây 100 (+40% công phép cộng thêm) sát thương phép xung quanh mục tiêu bị trúng chiêu.
  • Sách truy hồn: +200 Công phép, +10% giảm hồi chiêu, +20 Hồi năng lượng/5s, +300 Máu tối đa. Tróc nã: Sát thương trúng đích khiến mục tiêu bị giảm 40% khả năng hồi máu trong 1,5 giây (nếu sát thương từ đòn đánh thường sẽ khiến hiệu kéo dài 3 giây).
  • Vương miện Hecate: +240 Công phép, +35% Công phép.
  • Trượng hỗn mang: +180 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +40% Xuyên giáp phép.
  • Quả cầu băng sương: +240 Công phép, Phong ấn: Trở thành bất khả xâm phạm trong 2 giây. Sau khi kết thúc sẽ nhận 1 lá chắn giúp chặn 500 (cấp tướng*40) (+50% công phép) trong 1 giây.

Cách lên đồ cho Ilumia mùa 23

Tổng quan cách trang bị cho Ilumia

Tổng quan cách trang bị cho Ilumia

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cách chơi một số vị tướng pháp sư khác như:

Hướng dẫn cách chơi Ilumia Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu game, người chơi nên tập trung vào việc dọn lính và đẩy đường. Đặc biệt là với chất tướng kém cơ động như Ilumia thì không nên quá ham giao tranh ngay từ đầu mà chỉ nên farm cũng như cấu rỉa máu đối phương và đảo đường để gank hỗ trợ đồng đội.

Giai đoạn giữa và cuối game

Khi bước vào giai đoạn giữa game, người chơi có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng kỹ năng của mình nhờ lượng trang bị năng lượng mang trên người cũng như thời gian hồi chiêu giảm đáng kể.

Hướng dẫn cách chơi Ilumia Liên Quân Mobile mùa 23

Hãy thường xuyên lưu ý bản đồ nhỏ để tung chiêu cuối kịp thời nhằm hỗ trợ đồng đội một cách hiệu quả trong giao tranh. Nếu như may mắn, bạn có thể hạ gục tướng địch từ xa. Khi giao tranh tổng, Ilumia nên lưu ý chỉ đứng ở đằng sau và xả sát thương gây choáng đối phương, giúp cho đồng đội có cơ hội hạ gục tướng địch một cách dễ dàng hơn.

Điểm yếu của Ilumia đó là vô cùng kém cơ động, do đó khi chơi vị tướng này người chơi cần phải di chuyển cẩn thận, tránh để bị bắt lẻ. Đặc biệt nếu team địch có những vị tướng cơ động, dễ bắt lẻ như Zuka, Nakroth, Aoi thì khi sử dụng Ilumia bạn sẽ cần phải lưu ý hơn về cách di chuyển.

Combo chiêu chuẩn của Ilumia

Người chơi có thể thử áp dụng các combo dưới đây khi chơi vị tướng này sao cho hiệu quả nhé.

  • Cách 1: Chiêu 2 > Chiêu 1 > Chiêu 3 > Chiêu 1 > Chiêu 1.
  • Cách 2: Giữ 1 điểm nội tại > Chiêu 1 > Chiêu 1 > Chiêu 2 > Chiêu 1 > Chiêu 3.

Những combo này sẽ gây ra hiệu ứng choáng tướng địch cực kỳ lớn.

Mong rằng thông qua Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Ilumia mùa S1 2023 này của Quantrimang, bạn sẽ có thể thành thạo hơn vị tướng thú vị này.

Thứ Hai, 16/01/2023 15:20
51 👨 1.988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile