Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Gildur mùa S1 2023

Gildur là một vị tướng đỡ đòn có bộ chiêu thức khá khó chịu được khá nhiều người chơi lựa chọn sử dụng để leo rank trong mùa S1 2023 này. Nếu như bạn đang tập làm quen với vị tướng này thì hãy tham khảo lối chơi, cách sử dụng vị tướng này cùng với Quantrimang thông qua bài viết này nhé.

Bộ chiêu thức của Gildur

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về vị tướng này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bộ chiêu thức của Gildur trước tiên.

Nội tại: Bàn tay vàng

Nội tại: Bàn tay vàng

Đòn đánh thường thứ tư liên tiếp đẩy lùi mục tiêu phía trước và gây sát thương. Đồng thời, Guldur sẽ nhận được lá chắn.

Chiêu 1: Quả đấm vàng

Chiêu 1: Quả đấm vàng

Gildur xông tới với cú đấm hoàng kim gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng chiêu. Đòn đánh kế tiếp của Gildur sẽ kích hoạt nội tại Bàn tay vàng.

Chiêu 2: Vụ nổ vàng

Chiêu 2: Vụ nổ vàng

Gildur ném vàng gây choáng và gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong tầm chiêu.

Chiêu 3: Vương quốc vàng

Chiêu 3: Vương quốc vàng

Gildur tạo ra một vương quốc vàng liên tục công kích làm choáng và gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng chiêu. Chiêu thức này cần niệm chú giữ nguyên vị trí. Sau 1 giây nếu di chuyển hoặc tung chiêu khác sẽ ngắt quãng chiêu.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Gildur

Với bộ chiêu thức nói trên, bạn hãy tăng tối đa chiêu 2 trước để gia tăng khả năng gây sát thương tướng địch nhé. Cụ thể thứ tự tăng chiêu là như sau:

Thứ tự tăng chiêu dành cho Gildur

Phép bổ trợ dành cho Gildur

Về phần bổ trợ, người chơi nên sử dụng Tốc biến cho Gildur. Phép bổ trợ này sẽ giúp ra tăng hiệu quả cho Gildur khi sử dụng ulti của mình thông qua việc bật ulti và Tốc biến tới chỗ tướng địch, khiến team bạn khó lòng chạy thoát khỏi sự khống chế của Gildur.

Bảng ngọc cho Gildur mùa S1 2023

Hiện nay, Gildur thường được sử dụng theo lối tank phép thay vì tank cơ như những mùa trước đây. Do đó bạn nên sử dụng hệ thống bảng ngọc có nhiều công phép một chút. Cụ thể như sau:

  • Ngọc Đỏ: Công phép +4.2 ; Xuyên giáp phép +2.4
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh Lục: Tốc đánh +0.6% ; Xuyên giáp phép +6.4

Bảng ngọc cho Gildur mùa 23

Phù hiệu cho Gildur trong mùa S1 2023

Tháp quang minh và Vực hỗn mang sẽ là hai bộ phù hiệu phù hợp nhất cho Gildur trong mùa S1 2023 này. Bạn có thể áp dụng hệ thống phù hiệu như sau:

  • Nhánh chính: Tháp quang minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Xuyên tâm, cấp 3 Thần quang.
  • Nhánh phụ: Vực hỗn mang: cấp 1 Ma hỏa, cấp 2 Cường công.

Phù hiệu cho Gildur trong mùa 23

Cách lên đồ cho Gildur mùa S1 2023

Về phần trang bị, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây của Quantrimang để sử dụng Gildur sao cho thật hiệu quả.

  • Thủy triều mở trói: +40 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +5% Tốc chạy. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 550 - 1250 máu cho bản thân và đồng đội lân cận.
  • Giày phù thủy: +60 Tốc chạy, +75 Xuyên giáp phép.
  • Trượng bùng nổ: +200 Công phép, +30 Hồi năng lượng/5s, +5% Tốc chạy. Vang vọng: Tạo nên một vùng nổ nhỏ gây 100 (+40% công phép cộng thêm) sát thương phép xung quanh mục tiêu bị trúng chiêu.
  • Vương miện Hecate: +240 Công phép, +35% Công phép.
  • Trượng hỗn mang: +180 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +40% Xuyên giáp phép.
  • Sách thánh: +400 Công phép. Khai sáng: Nhận 1400 Máu.

Cách lên đồ cho Gildur mùa 23

Hướng dẫn cách chơi Gildur mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Bước vào giai đoạn đầu game, Gildur chưa có quá nhiều sức mạnh do đó bạn nên bảo kê ad thật tốt và tập trung farm để tích lũy cho mình một lượng vàng nhất định. Hãy tận dụng thật tốt chiêu 2 để gây choáng, cấu máu tướng địch, nếu có thể bạn cũng có thể lén vào rừng của đối phương để phá người đi rừng của team bạn.

Hướng dẫn cách chơi Gildur mùa 23

Giai đoạn giữa và cuối game

Khi tiến vào giai đoạn giữa game, sức mạnh khống chế cũng như khả năng chống chịu của Gildur bắt đầu được tăng lên, hãy thường xuyên đảo lane để tham gia giao tranh, hỗ trợ đồng đội, gia tăng lợi thế cho cả team. Với chiêu 2 có khả năng khống chế tốt, Gildur có thể lao vào mở giao tranh một cách dễ dàng, giúp đồng đội thuận lợi hơn trong việc kết liễu team bạn.

Hướng dẫn cách chơi Gildur mùa 23

Về phần cuối trận, sát thương phép của Gildur cực kỳ khủng khiếp. Các vị tướng chủ lực máu giấy của đối phương sẽ cực kỳ sợ những phát bắn của Gildur. Với Gildur ở vai trò hỗ trợ ở giai đoạn cuối game thì 1 pha ulti đẹp mắt giữ chân được nhiều kẻ địch là có thể mang về chiến thắng cho team.

Combo chiêu thức Gildur

Gildur là vị tướng có thể cấu rỉa tầm xa nên bạn có thể combo kỹ năng theo: Chiêu 2 gây sát thương và làm choáng kẻ địch –> Chiêu 1 –> Đánh thường đẩy lùi –> Chiêu 3 –> Chiêu 2 –> Chiêu 1 –> Đánh thường kích hoạt nội tại đẩy lui kẻ địch.

Hướng dẫn cách chơi Gildur mùa 23

Chiêu cuối rất có lợi thế trong giao tranh tổng. Combo Chiêu cuối + Tốc Biến tạo sự bất ngờ và giữ chân kẻ địch. Nhiều kẻ địch trúng chiêu lợi thế càng lớn.

Lưu ý khi sử dụng Gildur

  • Chiêu Quả đấm vàng có thể giúp Gildur đi xuyên qua địa hình, hãy tận dụng điều này để gây bất ngờ cho đối thủ.
  • Khả năng chống chịu cường hãn sẽ giúp Gildur không phải sợ bất kì ai trong giao tranh
  • Cần khả năng định hướng tốt khi sử dụng bộ kĩ năng của Gildur

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn về cách chơi cùng lối trang bị cho Gildur mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng bạn có thể áp dụng thật tốt và có một mùa leo rank thật hiệu quả.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:05
31 👨 2.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile