Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Rouie mùa S1 2023

Rouie là một trong những vị tướng trợ thủ có bộ chiêu thức vô cùng độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu rõ hơn về vị tướng này cũng như cách sử dụng Rouie sao cho hiệu quả nhé.

Bộ chiêu thức của Rouie

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về bộ chiêu thức của vị tướng trợ thủ này. Cụ thể:

Nội tại: Quang Tốc

Nội tại: Quang Tốc

Rouie tăng tốc chạy cho bản thân và đồng đội gần nhất trong phạm vi.

Chiêu 1: Thần Cảnh

Chiêu 1: Thần Cảnh

Rouie triệu hồi trận pháp Thần cảnh tại vị trí chỉ định. Trận pháp mỗi lần gây 75 (+20% Công phép) sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi trong 4 giây đồng thời khiến kẻ địch bên trong bị câm lặng.

Chiêu 2: Thần Môn

Chiêu 2: Thần Môn

Rouie triệu hồi ra cánh cổng thứ nguyên. Khi kết thúc cánh cổng sẽ truyền tống Rouie và đồng đội trong thần môn về tế đàn đồng thời giúp họ được hồi toàn bộ máu.

Chiêu 3: Thần Trận

Chiêu 3: Thần Trận

Rouie triệu hồi Thần vực tại vị trí chỉ định gây sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi đồng thời tất cả đồng đội trên bản đồ có thể truyền tống đến vị trí Thần vực.

Thứ tự tăng chiêu cho Rouie

Với bộ chiêu thức như trên, người chơi nên tăng tối đa chiêu 1 trước. Cụ thể cách thức tăng chiêu bạn có tham khảo ở hình dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu cho Rouie

Phép bổ trợ dành cho Rouie

Về phần bổ trợ, Rouie nên được sử dụng Tốc hành hoặc Tốc biến để gia tăng khả năng cơ động của bản thân.

Bảng ngọc cho Rouie mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 này, bạn nên sử dụng bảng ngọc như sau cho Rouie. Bao gồm:

  • Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1% Máu tối đa +33.7 Giáp +2.3
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh Lục: Giảm hồi chiêu +1%

Bảng ngọc cho Rouie mùa 23

Phù hiệu cho Rouie trong mùa S1 2023

Đối với phù hiệu, Rouie cần sử dụng Rừng Nguyên Sinh làm nhánh chính và Thành Khởi Nguyên lẫn Vực Hỗn Mang ở nhánh phụ. Cụ thể như sau:

  • Nhánh chính: Rừng Nguyên Sinh: cấp 1 Nhạy bén, cấp 2 Sinh tồn, cấp 3 Du hiệp.
  • Nhánh phụ: cấp 1 Thành Khởi Nguyên - Siêu hồi máu , cấp 2 Vực Hỗn Mang - Ma hỏa.

Phù hiệu cho Rouie trong mùa 23

Cách lên đồ cho Rouie mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 này, Quantrimang gợi ý bạn nên trang bị các vật phẩm sau cho Rouie để ra hiệu quả trong việc hỗ trợ đồng đội.

  • Đại địa mở trói: +10% Giảm hồi chiêu, +400 Máu tối đa, +5% Tốc chay. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 500(+mỗi cấp*50) máu cho bản thân và đồng đội lân cận.
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Mặt nạ Berith: +120 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +30 Hồi năng lượng/5s, +200
  • Trượng băng: +140 Công phép, +850 Máu tối đa, +5% Tốc chạy. Giá băng: Chiêu thức gây sát thương đồng thời làm chậm 20% Tốc chạy của đối thủ trong 2 giây.
  • Huân chương Troy: 10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép. Nhận 8-112 giáp phép (tăng theo cấp)
  • Khiên thất truyền: +275 Giáp, +1200 Máu tối đa. Lính gác: Nếu tướng chịu sát thương, giảm 30% tốc đánh và 15% tốc chạy của những đối thủ đã ra đòn đánh.

Cách lên đồ cho Rouie mùa 23

Hướng dẫn cách chơi Rouie Liên Quân mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Đối với vị trí Trợ thủ, Rouie nên bám sát xạ thủ của mình để bảo vệ tối đa cho chủ lực chính của team. Tuy nhiên nếu như xạ thủ của bạn là tướng cơ động và có lối đánh tốt thì bạn có thể đảo sang rừng hoặc đường giữa để hỗ trợ những đồng đội khác.

Giai đoạn giữa và cuối game

Ở giữa game sẽ là thời điểm có những giao tranh nhỏ lẻ, hãy lưu ý bảo kê thật kỹ xạ thủ của team trong những pha combat để đảm bảo được lợi thế cho team. Đặc biệt, hãy thường xuyên sử dụng hệ thống chat nhanh để nhắc nhở rừng mỗi khi có bùa lợi lớn như Rồng, Caesar hoặc dùng ulti để gọi đồng đội tới tham gia combat.

Hướng dẫn cách chơi Rouie Liên Quân mùa 23

Về cuối game, hãy cố gắng mở giao tranh tổng thường xuyên bằng ulti của mình. Điều này sẽ gia tăng lợi thế cho cả team khi những đồng đội của bạn có thể sớm tới giao tranh tổng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng Rouie là một tướng trợ thủ có lượng máu thấp, mạnh ở giai đoạn đầu và giai đoạn giữa. Nên nếu trận đấu kéo dài, rất có khả năng team bạn bị thất thế vì thiếu đi chống chịu.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về vị tướng Rouie và sử dụng sao cho thật hiệu quả.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:02
31 👨 632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile