Hướng dẫn ẩn tin nhắn lưu trữ trên WhatsApp

Khi bạn muốn ẩn tin nhắn trên WhatsApp mà không muốn xóa thì có thể lưu trữ tin nhắn. Tất cả những tin nhắn lưu trữ trên WhatsApp đều hiển thị ở mục Đã lưu trữ và hiển thị ở ngay trên đầu. Vậy nếu muốn ẩn tin nhắn lưu trữ trên WhatsApp thì làm như nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn tin nhắn lưu trữ trên WhatsApp với thao tác vô cùng đơn giản.

Cách ẩn tin nhắn đã lưu trữ trên WhatsApp

Bước 1:

Thư mục tin nhắn Đã lưu trữ trên WhatsApp luôn hiển thị ở trên cùng giao diện nhắn tin như hình dưới đây. Bạn nhấn vào thư mục này để điều chỉnh.

Thư mục lưu trữ trên WhatsApp

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tin nhắn lưu trữ trên WhatsApp bạn nhấn vào nút Sửa ở góc phải bên trên giao diện. Lúc này hiển thị tùy chọn, bạn nhấn vào Chỉnh sửa cài đặt lưu trữ để thay đổi lại thiết lập cho tin nhắn đã lưu trữ trên WhatsApp.

Bước 3:

Chuyển vào giao diện các thiết lập như hình, bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy mục Lưu trữ các cuộc trò chuyện. Lúc này bạn sẽ bỏ kích hoạt Lưu trữ các cuộc trò chuyện để ẩn mục Đã lưu trữ trên WhatsApp.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện WhatsApp bạn sẽ không nhìn thấy thư mục lưu trữ đã được ẩn đi.

Ẩn tin nhắn lưu trữ trên WhatsApp

Để hiển thị lại thư mục lưu trữ tin nhắn WhatsApp này thì bạn chỉ cần vuốt màn hình Trò chuyện xuống dưới là được. Như vậy nếu muốn ẩn nhanh thư mục lưu trữ thì bạn vuốt màn hình lên trên.

Chủ Nhật, 02/06/2024 09:51
31 👨 56
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp