HP sắp có netbook thời trang 10 inch

Hãng máy tính số một thế giới HP thừa nhận đang sản xuất một mẫu laptop mini 10 inch được thiết kế bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới Vivienne Tam. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12.

HP Vivienne Tam Edition Netbook
Hình ảnh về HP Vivienne Tam Edition Netbook đăng trên trang web
quảng cáo của HP. Ảnh: Glam.

Hồi tháng 9, trong một show trình diễn thời trang của nhà tạo mẫu Vivienne Tam, HP đã gây chú ý lớn khi giới thiệu một mẫu netbook 10 inch màu đỏ được thiết kế cách điệu với những đường vân hoa lá sặc sỡ. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi chính Vivienne Tam, nên được đặt cho cái tên HP Vivienne Tam Edition. Tuy nhiên, HP khi đó không công bố thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến mẫu máy này.

Phải đến tuần này, nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới mới chính thức thừa nhận mẫu netbook hợp tác cùng Vivienne Tam là có thật, đang trong quá trình sản xuất và sẽ ra mắt thị trường vào tháng 12 tới, vừa kịp tham gia vào mùa mua sắm cuối năm. HP cũng đã trình làng một website quảng cáo riêng cho mẫu máy này, cùng với dòng laptop Pavilion dv4t và chiếc máy tính tất cả trong một sử dụng màn hình cảm ứng TouchSmart IQ506.

Thay vì sử dụng chip xử lý VIA C7-M như dòng Mini-Note, HP Vivienne Tam Edition Netbook sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom 1,6 GHz, màn hình 10 inch. Nếu cài hệ điều hành Windows XP, chiếc máy này sẽ chỉ có RAM tối đa 1 GB, ổ cứng tối đa 160 GB, theo như quy định mới của Microsoft. Tuy nhiên, phải chờ đến tháng 12, khi HP chính thức công bố sản phẩm này, người tiêu dùng mới có thể biết chính xác cấu hình cũng như giá bán của máy.

Thứ Hai, 27/10/2008 09:24
31 👨 638
0 Bình luận
Sắp xếp theo