Hình nền Phật, ảnh Phật đẹp cho điện thoại

Có nhiều chủ đề hình nền thường thấy trên điện thoại như hình nền trái bơ, hình nền hoa, hình nền thiên nhiên, hình nền hoa sen, ảnh hoa hướng dương, hình nền đường phố... Và những chủ đề hình nền game như hình nền Liên Quân, hình nền PUBG...

Có một chủ đề hình nền khác cũng được nhiều người quan tâm đó là hình nền Phật. Trong đó hình ảnh Phật tổ, phật quan âm, để ảnh phật quan âm, hình phật di lặc, hình mẹ quan âm.. là những biểu tượng của phật giáo mà đó cũng là chủ đề hình nền được nhiều người quan tâm. Dưới đây Quản Trị Mạng xin gửi đến các bạn bộ hình nền phật.

Hình nền phật, hình nền phật đẹp cho điện thoại

Bộ hình nền dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo, nếu muốn tải về bộ hình nền phật đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới đây và bấm vào link tải về album hình nền phật, ảnh phật đẹp nhé.

Link tải bộ hình nền phật đầy đủ với độ phân giải mặc định

Nếu bạn muốn thường xuyên thay đổi hình nền trên Android thì hãy xem qua cách tự động đổi hình nền trên Android bằng Wallpaper Club nhé.

Độc đáo hơn bạn có thể để màn hình điện thoại của mình trong suốt bằng bộ hình nền trong suốt iPhone theo từng đời máy như iPhone 6, iPhone 7 Plus, iPhone X, iPhone Xs Max... Bộ hình nền này sẽ giúp bạn "nhìn xuyên" qua màn hình điện thoại của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/07/2020 11:47
51 👨 11.426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông