Hình nền Noel đẹp, hình nền Noel 2024

Lại một mùa Noel sắp tới, lại một lễ Giáng Sinh đang gần kề, đây là ngày lễ kỷ niệm chúa Jesus ra đời. Thường thì ngày lễ Noel sẽ được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24/12. Bởi theo lịch Do Thái, ngày mới của họ sẽ bắt đầu vào lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Trong dịp lễ Giáng Sinh này, bạn sẽ thấy nhiều nơi trang trí lại để phù hợp vơi những ngày lễ như nhà thờ, trung tâm thương mại, cửa hàng, văn phòng công ty, siêu thị... Những thứ đặc trưng để trang trí trong dịp noel này đó chính là cây thông noel, quả châu, quả thông, vòng nguyệt quế, đèn led, tuần lộc, bông tuyết...

Và đây là một chủ đề mà các photographer không thể bỏ qua, những bộ hình nền noel bao gồm cây thông, quả thông, bông tuyết, quả châu... tuy rất đơn giản nhưng qua các góc máy của photographer thì chúng sẽ trở thành những bộ hình nền noel đẹp mà bạn có thể đặt làm hình nền điện thoại hoặc hình nền máy tính cho phù hợp với thời gian tháng 12 này. Dưới đây là bộ hình nền Noel đẹp, hình nền noel 2020 đẹp mà bạn có thể đặt làm hình nền điện thoại của mình nhé.

Tải bộ hình nền Noel 2020 dành riêng cho iPhone

Dưới đây là bộ hình nền chủ đề Noel năm nay được dành riêng cho các dòng máy iPhone do designer AR7 thiết kế dành riêng cho dòng máy nhà Táo. Bộ hình nền này được chia ra làm hai, một dành cho dòng máy từ iPhone XR đến iPhone 12 Pro Max và một dành cho những dòng máy còn lại.

Bạn có thể tải về bộ hình nền Noel danh riêng cho iPhone phù hợp cho màn hình của mình theo link ở dưới đây.

hinh nen noel cho iphone

Nếu bạn muốn khám phá thêm những hình nền mà Designer AR7 thiết kế, hãy xem trang cá nhân của AR7 theo link bài viết trên Twitter gốc ở dưới đây nhé.

Link bài viết gốc bộ hình nền Noel 2020 của AR7

Hình nền Noel đẹp, hình nền Noel 2020 cho điện thoại

Bộ hình nền noel 2020 cho điện thoại ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền đầy đủ hơn với độ phân giải mặc định. Bạn hãy kéo xuống dưới cùng bộ hình nền này để tải về nhé.

Ngoài ra nếu muốn tải về hình nền Noel, hình nền giáng sinh cho máy tính. Hãy tham khảo hình nền giáng sinh cho máy tính để tải về và đặt làm hình nền máy tính và laptop nhé.

Link tải bộ hình nền Noel 2020, hình nền Noel đẹp cho điện thoại

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/12/2020 11:59
53 👨 2.814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông