Hình nền mặt trăng cho điện thoại, hình nền mặt trăng đẹp mobile

Bộ hình nền mặt trăng đẹp cho điện thoại và máy tính cũng được nhiều người để ý đến khi trend mặt trăng tăng lên. Nếu bạn muốn đặt một hình nền mặt trăng cho điện thoại thì hãy xem qua bộ hình nền mặt trăng ở dưới đây nhé.

Tải bộ hình nền điện thoại mặt trăng

Với kích thước và số lượng lớn, bộ hình nền mặt trăng cho điện thoại ở dưới đây đã được thu gọn kích thước lại để các bạn có thể tham khảo nhanh. Nếu muốn tải về bộ hình nền điện thoại mặt trăng ở cuối bộ sưu tập này nhé.

Link tải bộ hình nền mặt trăng cho điện thoại, ảnh nền mặt trăng cho mobile

Trend Mặt Trăng là gì?

Trend mặt trăng đang được nhiều bạn trẻ chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram. Đây là một xu hướng đang rất hot khi đây là hình mặt trăng chụp từ vệ tinh vào ngày sinh của mỗi người.

Chỉ cần truy cập vào trang web moongiant và chọn ngày sinh của bạn. Hoặc tìm từ khóa "moon in dd/mm/yyyy", trong đó d=day là ngày, m=month là tháng và y=year là năm là hình ảnh mặt trăng chụp vào ngày bạn chào đời sẽ hiện ra. Bạn có thể vào trong bài viết Trend Mặt Trăng là gì? để biết rõ hơn

hình nền mặt trăng

Về ý nghĩa, Mặt trăng là vệ tinh tự nhiên duy nhất của Trái Đất, có hình dạng cầu tương tự như của Trái Đất nhưng có kích thước nhỏ hơn, chỉ bằng 27% kích thước và 1,23% khối lượng của Trái Đất.

Từ khi xuất hiện cho đến hiện tại, Mặt Trăng đã trở thành biểu tượng để lại dấu ấn trong xã hội và văn hóa của loài người. Bên cạnh đó thì biểu tượng mặt trăng cũng ảnh hưởng đến nghệ thuật và thần thoại.

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/01/2022 13:45
3,910 👨 9.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp