30 hình nền tuyệt đẹp cho điện thoại màn hình dài

Màn hình điện thoại ngày càng lớn hơn để đáp ứng được nhu cầu giải trí, làm việc của mọi người. Với thiết kế tràn viền, loại bỏ dần các nút cứng vật lý trên màn hình, diện tích màn hình lớn lên trông thấy và đặc biệt là rất dài. Các hãng sản xuất điện thoại lớn như Apple, Samsung, LG, Xiaomi, Huawei đều đi theo xu hướng này, tìm mọi cách để tăng diện tích hiển thị của màn hình. Những mẫu điện thoại ra mắt gần đây như Samsung Galaxy Note 9, Note 10, iPhone X, XS, XS Max, các mẫu Xiaomi Redmi và hầu hết các mẫu mới của Huawei đều có màn hình dài.

Để tìm được những hình nền điện thoại phù hợp với màn hình kiểu này sẽ khá tốn thời gian. Quantrimang đã tìm được một ít hình nền siêu dài để phù hợp với những dòng điện thoại như vậy. Chỉ có điều, nó chả đi theo chủ đề gì cả, chỉ giống nhau ở mỗi điểm là rất dài và hoàn hảo cho những màn hình dài thôi. Nếu bạn đang sở hữu những mẫu điện thoại màn hình dài như vậy thì hãy tham khảo những hình nền dài bên dưới và ưng cái nào thì tải về làm hình nền cho "dế" nhé.

Trên đây là 31 hình nền đẹp mắt cho những dòng điện thoại sở hữu màn hình vô cực. Bạn nghĩ sao về những hình nền dài này? Nếu có những bộ sưu tập hình nền đẹp hơn, hãy chia sẻ với Quantrimang và những bạn đọc khác bạn nhé.

Đừng quên đảo qua những bộ sưu tập hình nền mà bọn mình đã giới thiệu trước đây để luôn có những hình nền ấn tượng nhất cho điện thoại của mình nhé.

Thứ Hai, 14/10/2019 11:48
3,723 👨 24.261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại