Hình nền Bearbrick cho máy tính, hình nền Bearbrick điện thoại

Bearbrick chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với nhiều người, nhất là với những tín đồ thời trang và nhiều người nổi tiếng khác. Đây là món đồ chơi gấu mô hình được phát triển từ dòng Kubrick của công ty MediCom Toy của Nhật Bản nhằm thể hiện lòng kính trọng với đạo diễn, nhiếp ảnh gia Stanley Kubrick.

Thiết kế của Bearbrick khá tương đồng với các nhân vật Lego. Bao gồm 9 bộ phận như đầu, thân, hông, 2 cánh tay, 2 bàn tay và đôi chân có thể vặn và xoay như một con búp bê.

Những mô hình của Bearbrick thường sẽ được lấy chủ đề hoặc liên kết với những thương hiệu thời trang phổ biến như Bape, KITH, Chanel hoặc thiết kế theo những nhân vật nổi tiếng trong Marvel hoặc DC...

Và nếu bạn đang có một bộ sưu tập Bearbrick thì có thể đặt một hình nền Bearbrick lên điện thoại hoặc máy tính của bạn cho phù hợp. Hãy chọn một trong số những hình nền Bearbrick ở dưới đây nhé.

Hình nền máy tính Bearbrick, ảnh nền máy tính Bearbrick

Bộ hình nền Bearbrick ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền Bearbrick về máy tính đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền để tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Bearbrick cho máy tính

Hình nền robot bear cho điện thoại, ảnh nền robot bear smartphone

Cũng tương tự như Bộ hình nền Bearbrick máy tính ở trên, bộ hình nền Bearbrick dành cho điện thoại ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền Bearbrick về máy tính đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền để tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Bearbrick cho điện thoại

Một bộ sưu tập hình nền Bearbrick dành cho một bộ sưu tập Robot Bear chắc chắn là một điều mà nhiều người sưu tập Bearbrick muốn có trên smartphone của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/09/2021 16:15
3,85 👨 7.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp