Mời tải hình nền mới Google Pixel kỷ niệm tháng di sản Tây Ban Nha

Sự kiện tháng Di sản Tây Ban Nha đã đến, sự kiện này bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 15 tháng 10 để kỷ niệm những đóng góp và thành tựu của người Mỹ gốc Tây Ban Nha và cách họ đã giúp hình thành lịch sử của Hoa Kỳ.

Đây cũng là sự kiện đánh dấu kỷ niệm độc lập của một số quốc gia gốc Tây Ban Nha, bao gồm Costa Rica, El Salvador, Guatemala và những quốc gia khác.

Hôm nay, Google đã cho thấy một số cách khác nhau để kỷ niệm Tháng Di sản Tây Ban Nha và người Tây Ban Nha nói chung trên các dịch vụ khác nhau của mình. Một trong số đó bao gồm một vài hình nền mới cho thiết bị Google Pixel. Dưới đây là hình nền Googlel Pixel chủ đề kỷ niệm tháng Di sản Tây Ban Nha.

Tải hình nền kỷ niệm tháng di sản Tây Ban Nha trên Google Pixel

Bạn có thể bấm trực tiếp vào những hình nền ở dưới đây để lưu lại những hình nền chủ đề tháng Di sản Tây Ban Nha.

hình nền gg pixel tbn
hình nền google pixel tây ban nha
tây ban nha hình nền google pixel

Những hình nền này được thực hiện bởi nghệ sĩ SENKOE, lấy cảm hứng trực tiếp từ thời kỳ tiền Colombia. Bản thân các hình nền trông có vẻ trừu tượng hơn một chút so với những gì chúng ta thường thấy từ các hình nền Pixel khác (những hình nền thường có xu hướng trông tối giản hơn - và thậm chí hơn thế nữa trên Android 12).

Chúng mang một yếu tố văn hóa nhất định đồng thời có sự phối màu đặc biệt và trông bắt mắt với phong cách hiện đại hơn. Chúng cũng có tên là Tótem, Raíces và El árbol de la vida.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/09/2021 08:39
52 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại