Giá tướng LMHT Tốc Chiến: Cơ hội cho các game thủ không nạp tiền

Ngày ấn định kết thúc đợt Alpha Test của LOL Tốc Chiến đã được Riot Games ấn định trong thông báo mới nhất của mình. Và game thủ rất muốn biết những đợt test sau này của LOL Tốc Chiến sẽ bắt đầu khi nào.

Theo nhiều thông tin cho biết thì ở hai phiên bản thử nghiệm tại Phillipines và Brazil này thì game thủ sẽ được sử dụng 36 tướng và con số này chắc chắn sẽ được nâng lên trong những phiên bản update sắp tới. Tuy số lượng tướng sẽ không thể nhiều như LMHT hiện tại nhưng cũng đủ để các game thủ chọn/ cấm một cách thoải mái.

giá tướng lmht

Một điều bất ngờ trong LMHT Tốc Chiến đó là giá của toàn bộ các vị tướng đều được bán bằng Tinh Hoa Lam. Đồng nghĩa với việc game thủ chỉ cần chăm chỉ cày quốc thì chắc chắn sẽ có được những vị tướng mình yêu thích.

giá tướng lmht

Sẽ có một số tướng cơ bản của LMHT Tốc Chiến được mở khóa để người chơi có thể cày Tinh Hoa Lam cầm thiết để rồi mở khóa được những vị tướng khác. Giống như cách mà Liên Quân Mobile mở bán tướng bằng vàng trước đây. Nhưng có một thời gian Liên Quân Mobile từng bán tướng mới bằng quân huy hoặc đưa họ vào trong Sổ sứ mệnh, vòng quay trước khi cho mở bán bằng vàng.

giá tướng lmht

Nhờ chính cách này mà Riot Games gọi tựa game của mình là miễn phí khi mà người chơi không cần phải bỏ tiền mặt vào và chỉ cần chăm chỉ cày game là mở được toàn bộ tướng của LOL Tốc Chiến với mức giá không cao.

Riot Games từng gọi đây là "Skills not bills" tức game thủ phải tự mua kỹ năng của mình bằng chính công thức của bản thân và không thể mua bằng tiền. Và nó thật sự sẽ đem lại một sự công bằng cho tất cả các game thủ trong LMHT Tốc Chiến.

giá tướng lmht tốc chiến

Với hệ thống cửa hàng này của LMHT: Tốc Chiến thì game thủ cũng có thể đoán được rằng khi tựa game này ra mắt thì người chơi hoàn toàn có thể cày thoải mái mà, không cần nạp tiền mà vẫn có tướng chơi trong Tốc Chiến. Một điều không thấy nhiều trên các tựa game MOBA Mobile hiện tại.

Xem thêm:

Thứ Ba, 23/06/2020 16:52
53 👨 3.884
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile