Liên Minh Tốc Chiến sẽ được phát hành ngay khi Chuyến Xe Tốc Chiến kết thúc?

Chắc hẳn những game thủ Tốc Chiến Việt Nam đang rất mong chờ chuyến xe Tốc Chiến khởi hành đến địa điểm mình sinh sống. Trước đó thì Riot Game và VNG đã đồng tổ chức hành trình xuyên Việt của Liên Minh Tốc Chiến.

Địa điểm khởi hành sẽ bắt đầu từ Cần Thơ, sau đó di chuyển qua những tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Ở mỗi một nơi mà chuyến xe này ghé thăm, game thủ sẽ được trải nghiệm trực tiếp Liên Minh Tốc Chiến và sẽ có những cái nhìn cụ thể hơn về tựa game này.

chuyen xe toc chien

Theo đó, hành trình này sẽ có thời gian hơn hai tuần và địa điểm dừng chân cuối cùng là Thủ đô Hà Nội. Trong suốt cuộc hành trình, Chuyến Xe Tốc Chiến sẽ dừng lại tại nhiều tỉnh thành để gặp gỡ và giao lưu với game thủ Việt.

Chuyến Xe này được xem là một hoạt động PR - Marketing mới lạ của Riot và VNG khi mang trực tiếp hình ảnh của Tốc Chiến xuống đường phố Việt Nam.

thời gian ra mắt chính thức Tốc Chiến

Trước đó, Riot đã thông báo rằng Liên Minh Tốc Chiến sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam vào tuần đầu tiên của tháng 12. Tức là chỉ còn chưa đầy 3 tuần lễ nữa, đúng vào thời gian mà Chuyến Xe Tốc Chiến sẽ kết thúc hành trình của mình vào ngày 29/11, tức vào ngày Chủ Nhật.

Tốc Chiến ra mắt chính thức khi nào?

Thường thì những nhà phát hành game sẽ hạn chế ra game chính thức vào những ngày nghỉ cuối tuần vì sẽ phải huy động đội ngũ nhân viên làm việc vào ngày này. Còn nếu phát hành game vào ngày thường sẽ hạn chế tối đa những rủi ro và lỗi phát sinh (nếu có) trên hai kho ứng dụng CHPlay và App Store.

Cho nên nếu đúng với những thông tin mà Riot Games đã nói về tuần đầu tiên của tháng 12 thì rất có thể Tốc Chiến sẽ được ra mắt vào ngày thứ 3 (1/12) tới ngày thứ 6 (4/12). Hoặc cũng có thể game sẽ được ra mắt vào thứ 7 (5/12) giống như Crossfire Legends trước đó.

thời gian ra mắt tốc chiến

Dĩ nhiên những gì trên đây đều chỉ là suy đoán dựa trên truyền thống ra mắt game của những nhà phát hành game tại Việt Nam. Hy vọng rằng Tốc Chiến sẽ là trường hợp ngoại lệ thứ 2 tiếp theo sau Crossfire Legends.

ngày tốc chiến ra mắt

Quan trọng hơn trong lúc này là liệu Liên Minh Tốc Chiến đã được xét duyệt thành công trên kho ứng dụng App Store Việt Nam hay chưa. Crossfire Legends trước đây chỉ vì có chút rắc rối trên App Store mà không thể update trong hơn hai năm.

Cuối cùng thì game thủ CF Legends buộc phải chơi bản cũ trên iOS. Còn VNF thì phải tách server iOS và Android của sản phẩm này.

Từ giờ cho đến tuần đầu tháng 12, hy vọng game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm Tốc Chiến đúng thời điểm mà Riot đã hứa để game thủ Việt thực sự được Tốc Chiến tiếng Việt. Nếu có thêm thông tin mới về Tốc Chiến, Quản Trị Mạng sẽ update thêm thông tin cho bạn đọc nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 15/11/2020 15:03
51 👨 403
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile