Hãy làm 4 điều này trên điện thoại để cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

Cuối cùng, đội tuyển U23 Việt Nam cũng đại diện cho Đông Nam Á tham dự giải bóng đá lớn của khu vực, thoát khỏi "ao làng" khi liên tiếp thắng các đối thủ lớn mà gần đây nhất là Quatar để giành quyền vào chơi trận chung kết và đối đầu với U23 Uzbekistan vào chiều ngày hôm nay. Các cổ động viên trong nước đang vô cùng háo hức trước trận cầu lịch sử này, còn bạn thì sao đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để ủng hộ đội tuyển nước nhà chưa? Đừng quên trang bị thêm những cách sau trên điện thoại của mình nữa nhé.

Thay đổi khung đại diện Facebook cổ vũ U23 Việt Nam

Hòa chung không khí dân tộc chờ đợi trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, ngay lúc này bạn có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook cổ vũ U23 Việt Nam để ủng hộ tinh thần các cầu thủ của chúng ta. Facebook hiện nay đã trang bị rất nhiều những bộ khung về U23 Việt Nam tuyệt đẹp, bạn có thể tìm kiếm và tự thay đổi khung đại diện cho Facebook của mình.

Thay đổi khung đại diện Facebook cổ vũ U23 Việt Nam.

Đổi hình nền cầu thủ U23 Việt Nam

Để ủng hộ đổi tuyển quốc gia trong khuôn khổ AFC 2018, mọi người hãy cùng nhau tải và thay mới hình nền cho điện thoại, máy tính bảng,… bằng bộ hình nền U23 Việt Nam với những hình ảnh đẹp nhất trong các trận đấu vừa qua. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường,... vậy thì tại sao không đổi ngay hình nền điện thoại của mình để cổ vũ tinh thần cho họ. Hãy thể hiện tình yêu của mình dành cho các cầu thủ cũng như tình yêu với bóng đã nước nhà bằng cách đổi hình nền các bạn nhé.

Đổi hình nền cầu thủ U23 Việt Nam.

Cài đặt hình nền bàn phím với chủ đề "Việt Nam vô địch"

Một ý tưởng khá thú vị nữa để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ U23 Việt nam đó là cài đặt hình nền bàn phím với chủ đề “Việt Nam vô địch”. Để làm được điều này bạn có thể tải ngay Laban key về điện thoại và đổi hình nền bàn phím của mình với chủ đề U23 Việt Nam đang được cộng đồng mạng sử dụng rầm rộ.

Cài đặt hình nền bàn phím với chủ đề "Việt Nam vô địch".

Chọn cho mình ứng dụng xem bóng đá trực tuyến phù hợp

Nếu không thể trực tiếp đến được sân xem các cầu thủ thi đấu thì hãy chọn cho mình ứng dụng xem U23 trực tuyến phù hợp để vui cùng bạn bè và dõi theo bước chân của các cầu thủ nhé.

Chọn cho mình ứng dụng xem bóng đá trực tuyến phù hợp.

Và cuối cùng xin gửi lời chúc chiến thắng tới U23 Việt Nam.

Thứ Bảy, 27/01/2018 11:43
31 👨 507
0 Bình luận
Sắp xếp theo