Đổi ảnh đại diện Facebook cổ vũ U23 Việt Nam

Sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ Olympic Syria, tuyển Olympic Việt Nam đã chính thức bước vào bán kết giải bóng đá nam ASIAD và còn 2 trận đấu nữa trước khi về nước. Trong khi hàng triệu người dân Việt trên toàn quốc đã cùng nhau tạo nên những cơn bão cờ đỏ trên khắp các nẻo đường góc phố những ngày qua, thì trên cộng động mạng cũng sục sôi không kém vì chiến tích lịch sử này và đang xuất hiện trào lưu thêm khung (frame) vào avatar trên Facebook để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Ngay giờ phút này đây, mỗi chúng ta hãy cùng nhuộm bão avatar đỏ để tăng thêm tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ trong trận đấu bán kết diễn ra lúc 16h chiều ngày hôm nay 29/8 các bạn nhé.

Hướng dẫn cách thêm khung nền cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Không cần đến những kỹ thuật photoshop hay chỉnh sửa ảnh phức tạp, chỉ cần vài bước đơn giản dưới đây là bạn đã có thể tạo cho mình một avatar độc đáo để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Cách thêm khung nền cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Bước 1: Trướt hết, bạn hãy truy cập vào Facebook, sau đó di chuyển đến trang cá nhân của mình.

Bước 2: Nhấn chọn Cập nhật ảnh đại diện.

Truy cập vào trang cá nhân của bạn.

Bước 3: Nhấn chọn Thêm khung như trong hình.

Chọn thêm khung.

Bước 4: Tìm kiếm các khung (frame) với từ khoá U23. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy hàng loạt các khung hiện ra. Việc của bạn bây giờ là lựa chọn cho mình một khung theo ý thích.

Nhập từ khóa U23.

Bước 5: Khi đã chọn khung vừa ý, bạn căn chỉnh rồi bấm vào nút Sử dụng làm ảnh đại diện để đặt avatar này.

Nhấn nút sử dụng ảnh đại diện.

Thực hiện đến đây là bạn đã hoàn tất xong tất cả các bước rồi đấy, bây giờ thì tận hưởng thành quả thôi nào.

Tận hưởng thành quả.

Trên điện thoại bạn chỉ cần vào trang cá nhân, nhấp vào ảnh đại diện, chọn thêm khung, nhập U23 vào ô tìm kiếm, chọn ảnh vừa ý và lưu lại là xong.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản trên đây, bạn đã có thể tạo ra cho mình một avatar để góp phần cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam vững chắc bước vào vòng chung kết. Hãy thể hiện tình yêu bóng đá và cùng chung tay cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trước trận cầu lịch sử của cả dân tộc bằng cách thêm khung vào avatar ngay từ bây giờ các bạn nhé!

Chúc các bạn có được một tấm avatar "Đẹp - Độc - Lạ".

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/08/2018 09:40
3,76 👨 2.575
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook