Pixel Watch: Mẫu đồng hồ đẳng cấp tới từ Google

Google Watch Pixel là mẫu đồng hồ thông minh được Google cho ra mắt từ tháng 10 năm 2022 và vẫn luôn giữ được độ hot nhất định kể từ khi ra mắt. Những ai đam mê công nghệ đều không thể bỏ qua chiếc Smartwatch của Google. Siêu phẩm được tích hợp hệ điều hành Wear OS 3.5 và kết nối với nhiều tiện ích của Google.

Vậy Pixel Watch có điểm gì ưu việt về thiết kế, công nghệ? Hãy cùng Quantrimamg đi tìm hiểu chi tiết ngay hôm nay.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Google Watch Pixel sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ 41mm, phù hợp cho người dùng yêu thích thể thao. Phong cách thiết kế tối giản với mặt số tròn truyền thống và gam màu cơ bản gồm đen và trắng.

Google Pixel Watch

Mẫu đồng hồ thông minh tới từ Google có màn hình hiển thị sắc nét nhờ mặt kính 3D. Khác với Samsung Galaxy Watch 5, phần viền bezel Pixel Watch chỉ có duy nhất 1 nút điều chỉnh. Thiết kế này gọn gàng hơn và cũng giúp người dùng ít bị nhầm lẫn do nhiều nút chỉnh.

Màn hình đồng hồ thông minh Google tạo cảm giác đồng nhất và khu vực hiển thị rộng hơn. Đó là nhờ hãng đã khéo léo sử dụng viền mặt số và giao diện bên trong cùng màu đen. Cách thiết kế thông minh giống như tràn viền giúp tăng khả năng xem giờ cho người dùng.

Màn hình AMOLED cao cấp

Google Pixel Watch

Đồng hồ Google Pixel Watch sử dụng màn hình AMOLED với các thông số như sau:

  • Màn hình sở hữu kích thước 1.2 inch cho vùng hiển thị tương đối rộng.
  • Độ phân giải 450×450 pixel cho màu sắc chân thực, rõ nét.
  • Độ sáng màn hình có thể đạt tới 1000nits.

Đặc biệt, Google Watch còn được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 5. Đây là chất liệu kính được đánh giá cao về khả năng hạn chế va đập tối ưu, tránh hư hỏng không đáng có.

Điểm đặc biệt của Google Pixel Watch

Google Pixel Watch đảm nhận tốt vai trò của một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe. Phần mặt sau đồng hồ được Google gắn thiết bị cảm biến hỗ trợ tính năng đo nhịp tim. Để không bị tác động lực ảnh hưởng đến độ chính xác, hãng bổ sung thêm kính cường lực bên ngoài.

Google Pixel Watch

Đồng hồ Google Smartwatch đáp ứng được đa dạng phong cách phối đồ với nhiều lựa chọn dây đeo. Chẳng hạn như dây thép không gỉ sẽ tạo được khí chất sang trọng cho dịp lễ, dự tiệc. Trong khi đó dây cao su, dây vải, dây da năng động phù hợp cho phong cách thường ngày.

Dung lượng pin khiêm tốn

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua đồng hồ thông minh chính là là thời lượng pin. Đối với Google Pixel Watch, dung lượng pin là 294 mAh cho phép người dùng sử dụng trong khoảng 1 ngày. Có thể nói thông số này có phần kém hơn so với những mẫu đồng hồ từ những hãng đối thủ.

Google Pixel Watch

Tuy nhiên, bù lại Pixel Watch lại có thời gian sạc nhanh trong vòng 1 tiếng đồng hồ, giúp trải nghiệm của bạn ít bị gián đoạn hơn do hết pin.

Giá bán Google Pixel Watch

Google Pixel Watch

Theo thông tin từ phía Google, sản phẩm này được rao bán với 2 mức giá như sau:

  • Phiên bản GPS sở hữu giá bán khoảng 349 USD, tương đương 8.7 triệu đồng.
  • Phiên bản LTE có giá bán nhỉnh hơn một chút, từ 399 USD, tương đương khoảng 10 triệu đồng.

Nhiều người nhận định rằng Pixel Watch có giá thành hấp dẫn hơn Apple Watch Series 8 nhưng lại có phần nhỉnh hơn so với Fitbit Sense 2 và Samsung Galaxy Watch 5.

Tiện ích mà Google Pixel Watch đem lại cho người dùng

Hệ điều hành Wear OS 3.5

Thừa hưởng nhiều thế mạnh từ công ty mẹ Google, Pixel Watch được tích hợp hệ điều hành Wear OS 3.5. Hệ điều hành đi kèm với chip Exynos 9110 mang đến tốc độ xử lý nhanh, mượt mà.

Google Pixel Watch

Hàng loạt tiện ích và dịch vụ thông minh được hỗ trợ nhờ Wear OS 3.5 bao gồm:

  • Google Map cùng định vị GPS giúp tìm đường dễ dàng hơn.
  • Google Home cho phép người dùng điều khiển nhà thông minh.
  • Google Lịch dùng để nhắc nhở thông báo cho lịch trình, cuộc họp… quan trọng.
  • Trợ lý ảo Google hỗ trợ điều khiển nhanh, cách dùng tương tự như Siri trên Apple Watch. Bạn có thể sử dụng tính năng này để hỏi thời tiết hôm nay, hẹn giờ, thực hiện cuộc gọi trên Google Watch Pixel.
  • Đặc biệt, đồng hồ Pixel Watch còn hỗ trợ sử dụng ứng dụng từ bên thứ ba. Người dùng có thể truy cập vào Google Play Store để cài đặt app Spotify, Strava.

Tối ưu tốt với điện thoại của bạn

Đồng hồ Pixel Watch được đánh giá là có khả năng kết nối với điện thoại tốt. Chẳng hạn như tiện ích Google Photo có thể đồng bộ từ điện thoại sang. Từ đó, người dùng dễ dàng tùy ý điều chỉnh nền mặt đồng hồ theo sở thích.

Google Pixel Watch

Công nghệ Fast Pair trên mẫu Google Watch Pixel cho phép ghép nối các thiết bị thông minh khác nhanh hơn.

Liên kết Fibit ECG cho người chơi thể thao

Những ai yêu thích đồng hồ chạy bộ chắc hẳn đều biết đến tiện ích Fitbit. Với Pixel Watch được tích hợp Fitbit ECG, người dùng sẽ có được trải nghiệm thú vị sau:

  • Gợi ý 40 chế độ luyện tập thể thao cho dân chuyên, được cung cấp bởi các chuyên gia.
  • Pixel Watch hỗ trợ tính năng đếm số bước chân, chụp điện tâm đồ, đo nhịp tim chính xác.

Google Pixel Watch

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/03/2023 17:15
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh