Giới thiệu G Cloud - ứng dụng lưu trữ đám mây dành cho Android

G Cloud là ứng dụng Android được thiết kế bởi Genie9 Corporation – chuyên gia về giải pháp sao lưu. Ứng dụng sẽ tự động tải mọi thứ từ điện thoại của bạn lên lưu trữ đám mây. Các dữ liệu của bạn sẽ an toàn dù điện bị mất hay bị hỏng. Bạn được cung cấp 1 GB miễn phí và nếu bạn muốn có nhiều không gian lưu trữ hơn, bạn có thể nâng cấp tài khoản với mức phí khá phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể giới thiệu và chia sẻ ứng dụng G Cloud với bạn bè để nhận nâng cấp miễn phí.

Sau khi cài đặt ứng dụng và tạo tài khoản G Cloud miễn phí, bạn sẽ phải lựa chọn các tệp sẽ được sao lưu. Bạn có thể chọn sao lưu danh bạ, nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, ảnh, video, dữ liệu WhatsApp (nếu đang sử dụng), tệp nhạc, tài liệu, lịch và cài đặt hệ thống.

Giao diện G Cloud trên Android

Theo mặc định, ứng dụng ưu tiên sử dụng Wifi để sao lưu dữ liệu và tránh dùng dữ liệu mạng di động. Ứng dụng cũng sẽ nhắc bạn kết nối bộ sạc nếu pin giảm xuống dưới một mức nhất định. Điều này giúp bạn không bị hết pin khi ở ngoài trời hoặc không có cách nào để sạc pin.

Các gói dịch vụ cua G Cloud

G Cloud cho phép bạn sử dụng một tài khoản trên tất cả các thiết bị. Ứng dụng sẽ sao lưu dữ liệu của các thiết bị này trong các thư mục riêng lẻ trên bộ nhớ đám mây. Bạn có thể khôi phục dữ liệu từ một trong các thiết bị về điện thoại Android thông qua ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập dữ liệu sao lưu từ các trình duyệt web và lưu chúng vào một thiết bị bất kỳ.

Link tải ứng dụng G Cloud dành cho Android.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 17:01
31 👨 1.870
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ