Genshin Impact: Các nhân vật sử dụng Ánh Lá Phán Quyết tốt nhất

Ánh Lá Phán Quyết - vũ khí trấn của Alhaitham là một thanh kiếm đơn vô cùng hữu ích mà bạn có thể sử dụng cho nhiều nhân vật. Trong trường hợp bạn muốn roll vũ khí cho Xiao nhưng vô tình lệch rate, thì hãy tham khảo những nhân vật có thể sử dụng loại vũ khí mới có trong phiên bản cập nhật 3.4 này nhé.

Tìm hiểu về Ánh Lá Phán Quyết

Ánh Lá Phán Quyết

Chỉ số cơ bản 

Ánh Lá Phán Quyết có chỉ số tấn công cơ bản rất thấp trong dàn vũ khí 5 sao, chỉ số tấn công cơ bản chỉ ngang Bàn Nham Kết LụcChìa Khóa Khaj-Nisut. Điều khiến cho vũ khí này trở nên đặc biệt là chỉ số STBK của nó. Ngoài ra, hai thanh kiếm đơn có chỉ số phụ là STBK cho tới hiện tại trong Genshin: Ánh Sáng Đêm Sương Mù và Hắc Nham Trường Kiếm. Với 88,2% STBK,vũ khí này có chỉ số phụ gấp đôi hoặc hơn hai thanh kiếm đơn còn lại. Chính vì thế mà nó là một vũ khí vô cùng hữu ích dành cho người chơi.

Các nguyên liệu để nâng cấp

Nâng cấp Ánh Lá Phán Quyết

  • Xương Vụn Vỡ x23
  • Xương Rắn Chắc x27
  • Xương Khắc Ấn x41
  • Băng Đỏ Phai Màu x15
  • Băng Đỏ Viền Vàng x23
  • Băng Đỏ Ánh Vàng x27
  • Bùa Rừng Xanh Sương Đọng - Đồng x5
  • Bùa Rừng Xanh Sương Đọng - Sắt x14
  • Bùa Rừng Xanh Sương Đọng - Bạc x14
  • Bùa Rừng Xanh Sương Đọng - Vàng x6
  • Mora x 255000

Các nhân vật sử dụng Ánh Lá Phán Quyết tốt nhất

Alhaitham

Alhaitham

Đứng đầu danh sách chính là Alhaitham bởi đây là loại vũ khí đặc biệt dành cho anh. Với bộ kĩ năng của mình, anh chàng có thể cường hóa đòn đánh thường và kích hoạt nội tại của vũ khí này. Không chỉ vậy, Alhaitham còn được tăng tinh thông khi đột phá, giúp tăng cường lượng sát thương gây ra của anh chàng.

Keqing

Keqing

Keqing cũng là một nhân vật hưởng lợi từ loại vũ khí này rất tốt. Bạn có thể build mới, tạo đội hình Lôi - Thảo, Keqing cũng tận dụng được tối đa cây kiếm đơn này nhờ việc build thêm một chút TTNT. Có thể nói Keqing là nhân vật hoàn toàn phù hợp với Ánh Lá Phán Quyết.

Ayaka

Ayaka

Ayaka sẽ có thể chuyển hóa đòn đánh thường thành sát thương nguyên tố sau khi lướt, đồng nghĩa với việc cô nàng có thể kích hoạt nội tại này bất cứ lúc nào. Từ đó Ayaka có thêm sát thương bổ sung từ vũ khí này khá dễ dàng.

Ayato

Ayato

Ayato có các đòn tấn công thường sau khi bật kĩ năng nguyên tố đem tới sát thương nguyên tố Thủy. Ánh Lá Phán Quyết đối với Ayato khá tốt khi anh chàng đang nổi lên lại với đội hình Hyperbloom (Thủy + Thảo + Lôi).

Nilou

Nilou

Nilou sở hữu kĩ năng dựa trên phản ứng Thủy Thảo theo trường phái đánh bom liều chết, nhưng khi bạn không có Nahida CM2 thì bạn nên cân nhắc trang bị cho cô nàng này một cây kiếm.Tuy nhiên, lượng tinh thông nguyên tố cộng thêm cho Nilou khi sử dụng cây kiếm này không quá đáng kể.

Thứ Ba, 07/02/2023 17:07
52 👨 1.688
0 Bình luận
Sắp xếp theo