Gateway T-6303v khác biệt từ đẳng cấp

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng Gateway T-6303v mang thiết kế chỉ thấy ở các dòng laptop hạng sang.

Ra mắt tháng 1/2009, Gateway khuấy động thị trường laptop trong nước với những sản phẩm cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng khác biệt. T-series là dòng sản phẩm mới nhất của hãng này, nó sở hữu tất cả những tính năng bạn cần ở một chiếc máy tính trong dáng vẻ đầy sang trọng và đẳng cấp.


Gateway T-6303v với những khối cạnh và mặt phẳng.

Không có những đường cong quyến rũ như "hãng mẹ" Acer, Gateway mạnh mẽ hơn với những khối cạnh và mặt phẳng. Gam màu lạnh, trầm phối hợp rất "ăn tông" với những đường nét sắc sảo. Hàng nút bấm kim loại được phân chia bằng những đường khắc laser "ngọt lịm" là những nét chấm phá hết sức độc đáo. Kết hợp giữa các mảng chất liệu tưởng chừng như đối lập: lớp nhựa cao cấp bóng láng và những mảng kim loại xước mờ, T-series sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt so với các "đàn anh" cùng loại.

Màn hình gương 14,1" với 2 viền màn hình mảnh, cho cảm giác màn hình rộng, không gian làm việc lớn hơn. Bàn phím truyền thống với chiếu nghỉ tay rộng khá thoải mái. Trackpad với những chấm nhỏ giúp người dùng dễ nhìn và cuộn trang thật hơn. Hệ thống phím đa phương tiện đặt ngay phía trên, nút âm lượng có thể phát sáng giúp dễ điều khiển trong đêm… Một loạt những cải tiến đơn giản đem lại những trải nghiệm thú vị và tạo nên nét khác biệt cho T-series.


Hệ thống phím đa phương tiện đặt ngay phía trên.

Gateway T-6303v sở hữu cấu hình không quá mạnh mẽ nhưng vừa đủ cho những ứng dụng cơ bản và đạt được sự cân bằng lý tưởng cho 2 mục đích sử dụng: công việc và giải trí.

T-6303v cấu hình chuẩn với bộ vi xử lý Intel Duo Core T3400 2,16 GHz, RAM 1 GB DDR cho phép xử lý đa nhiệm tốt. Khả năng lưu trữ hoàn hảo với ổ cứng lớn 250 GB. Qua thử nghiệm, máy hoạt động ổn định với các phần mềm văn phòng như Microsoft Office 2007 hay bộ xử lý hình ảnh Adobe CS3.

Màn hình 14,1" công nghệ UltraBright có độ tương phản cao và sắc nét. Khung hình sáng, góc nhìn rộng cho chất lượng hình ảnh đẹp và mịn. Có thể dễ dàng nhận thấy, sau khi thuộc về Acer, công nghệ màn hình của Gateway đã có những cải tiến vượt bậc, xóa đi hoàn toàn những đánh giá không mấy thiện cảm về màn hình Gateway thế hệ trước. Tính năng đa phương tiện của dòng sản phẩm này cũng vì thế mà được cải thiện rất nhiều.

Ngoài sự tiện dụng với hàng phím đa phương tiện phía trên bàn phím, hệ thống loa đôi của T-series khá tốt với âm trầm chắc, chất lượng khá so với hệ thống loa laptop cùng loại. Hệ thống cảm ứng vuốt theo từng nấc hơi khó chịu khi muốn tăng giảm âm lượng nhanh chóng. Chip xử lý đồ họa Intel X3100 với bộ nhớ động có thể lên đến 384 MB chia sẻ khi cần là đầy đủ cho nhu cầu giải trí, xem phim thông thường nhưng sẽ là điểm yếu chưa tối ưu cho game thủ.

Bàn phím kiểu dáng truyền thống, được bố trí hợp lý và khá thoáng, các phím bấm nhẹ vừa phải nên không gây mỏi tay hay khó chịu. Hệ thống đa phương tiện đầy đủ với 3 cổng USB, cổng audio/mic, đầu đọc thẻ 5 trong 1, đầu ghi DVD nổi bật với công nghệ độc quyền ghi nhãn đĩa trực tiếp Label Flash.


Mấu máy này đang bán tại thị trường Việt Nam với giá trên 10 triệu đồng.

Gateway T-series vận hành êm ái. Qua khe tản nhiệt bên hông ta có thể thấy bộ tản nhiệt bằng đồng khá "khổng lồ" nên T-series sử dụng cánh quạt cũng nhỏ hơn, nhờ vậy tiếng ồn giảm đi nhiều. Ngoài ra, pin của máy cũng rất tốt với gần 3 giờ hoạt động liên tục.

Nhìn tổng quan, máy có thiết kế trẻ trung sang trọng, cấu hình vừa đủ cho nhiều đối tượng và mục đích công việc, khả năng vận hành lâu, giá bán hấp dẫn. Tại Việt Nam, model này có mức giá 10.035.000 đồng, chưa VAT.

Thứ Bảy, 18/04/2009 08:27
31 👨 744
0 Bình luận
Sắp xếp theo