TOP 5 game hay nhất cho trình giả lập Delta iPhone

Trình giả lập Delta Emulator trên iPhone được nhiều người chơi yêu thích với giao diện đơn giản và hỗ trợ nhiều máy chơi game Nintendo, bao gồm GameBoy, GBA, NES, SNES,... Và có rất nhiều tựa game bạn có thể khám phá thông qua trình giả lập Delta như những tựa game nổi tiếng Pokémon, Super Mario Kart,... Dưới đây là 5 tựa game hay nhất cho trình giả lập Delta iPhone.

1. Pokémon

Có rất nhiều bạn đồng ý rằng những trò chơi Pokémon phiên bản mới mang lại trải nghiệm tốt hơn, nhưng các trò chơi Pokémon cũ vẫn cực kỳ cuốn hút người chơi. Nếu bạn muốn trải nghiệm lại niềm vui khi chơi các trò chơi Pokémon cổ điển như Pokémon Red hoặc Blue, trình giả lập Delta có thể giúp bạn.

Chúng ta truy cập vào trang emulatorgames theo link dưới đây rồi nhấn vào mục ROMs ở bên trên. Tại đây bạn tìm game Pokémon rồi tải file xuống. Cuối cùng bạn nhập vào trình giả lập Delta.

Pokémon

2. Super Mario Kart

Các thể loại game đua xe không còn xa lạ với người chơi và nổi tiếng như Gran Turismo, Forza Horizon. Trong số đó phải kể tới tựa game đua xe cổ điển Mario Kart sản xuất 1992. Tựa game mang tới những cuộc đua thú vị để người chơi có thể thử thách cùng người thân và bạn bè. Trò chơi bao gồm nhiều đường đua và tính năng thú vị để mang đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn.

Bạn có thể tải file game Super Mario Kart theo link dưới đây.

3. The Legend of Zelda

The Legend of Zelda được Nintendo phát hành tại Nhật Bản vào năm 1986. Có 2 tựa game đáng chú ý trong series này là The Legend of Zelda: Link's Awakening và The Legend of Zelda: Ocarina of Time.

Link's Awakening là trò chơi đầu tiên trong series được phát hành trên máy chơi game cầm tay và ngay sau đó trò chơi đã chiếm được sự yêu thích của các game thủ. Mặc dù có những hạn chế, trò chơi vẫn có được cốt truyện và cách phát triển cốt truyện hấp dẫn.

Ocarina of Time được đánh giá là trò chơi Legend of Zelda hay nhất mọi thời đại. Một yếu tố chính góp phần vào thành công là lối chơi mang trải nghiệm chơi như thực tế.

4. Super Mario Bros

Tựa game siêu kinh điển Super Mario Bros lần đầu tiên được phát hành trên máy chơi game NES vào năm 1985. Ngay sau khi ra mắt, trò chơi đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, thu hút được số lượng người chơi khổng lồ.

5. Final Fantasy

Final Fantasy là dòng trò chơi điện tử nhập vai khoa học kỳ ảo đến từ Nhật Bản. Trò chơi đầu tiên của series ra mắt vào năm 1987 và tính đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 15 bản chính được phát hành. Series Final Fantasy đã phát triển với nhiều thể loại khác nhau như chiến thuật, hành động nhập vai, nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), đua xe,...

Thứ Ba, 16/07/2024 14:19
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile