Game Suft Microsoft, chơi game khi mất mạng trên Microsoft Edge

Chơi game ngay cả khi không có mạng giờ không còn là một khái niệm xa lạ với nhiều người dùng trình duyệt, nhất là Chrome hoặc Cốc Cốc. Game khủng long mất mạng trên Google Chrome.

Giờ Microsoft Edge cũng có một trò chơi khi mất mạng, bắt đầu từ phiên bản 83 của trình duyệt Microsoft Edge. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ một trò chơi kinh điển gần 30 năm tuổi có tên là SkiFree. Để biết trò chơi mất mạng Microsoft Edge ra sao, bạn hãy xem qua nội dung ở dưới đây nhé.

Cách chơi game mất mạng trên trình duyệt Edge PC

Bước 1: Nếu bạn đang mất mạng và đọc được bài viết này thì chỉ cần mở trình duyệt Microsoft Edge lên, mở một tab trống và chọn Khởi chạy trò chơi như ở dưới hình.

chơi game mất mạng edge

Bước 2: Còn nếu bạn vẫn đang hoạt động Internet bình thường, chỉ cần mở trình duyệt Edge lên và điền edge://surf trên thanh địa chỉ và bấm Enter.

mất mạng edge

Bước 3: Khi vào đến giao diện trò chơi lướt sóng, chọn biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải. Ở đây bạn sẽ tìm được các cài đặt trò chơi. Bao gồm các chế độ chơi như:

  • Bất Tận: Đơn giản là chỉ trong chế độ này bạn hãy thể hiện kỹ năng lướt sóng của minh để tích lũy số điểm và sẽ không bao giờ có điểm kết thúc.
  • Thời gian dùng thử: Hoàn thành phần chơi của mình trong thời gian quy định, chinh phục kho báu của mình để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Đường dích dắc: Chế độ này yêu cầu người chơi phải đi qua các cổng khác nhau, mỗi khi đi qua một cổng nào đó thì điểm sẽ được tính lại từ đầu.

Bên cạnh đó thì người chơi cũng có thể chọn nhân vật, tùy chọn hiển thị hình ảnh, giảm tốc độ.

chơi game mất mạng edge

Không chỉ đơn giản như chú khủng long trên Chrome, nhân vật của bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều loại địa hình khác nhau trên đường đi của mình. Thậm chí có cả bạch tuộc khổng lồ Kraken đang dang rộng vòng tay đón bạn vào lòng.

chơi game mất mạng edge

Bạn sẽ có 3 mạng trước khi phải chơi lại từ đầu, khi hồi sinh trở lại sau khi bị đâm vào các chướng ngại vật thì bạn sẽ bị giảm tốc độ và có thể bất tử trong vòng 3 giây sau khi hồi sinh. Ở trạng thái này bạn có thể đi vào bất kỳ địa hình nào mà không sợ bị mất mạng.

chơi game mất mạng edge

Dĩ nhiên đây là một trò chơi giải trí khi mất mạng và theo kiểu game web, nên bạn đừng mong đợi nó sẽ có đồ họa như Battlefield 5 hoặc Cyberpunk 2077. Đây chỉ là một game 2D với đồ họa kiểu cũ và ít nhất cũng sinh động hơn chú khủng long T-Rex trong Google Chrome.

chơi game mất mạng edge

Chơi lướt sóng Microsoft Edge trên điện thoại

Không chỉ hỗ trợ chơi trên trình duyệt máy tính, bạn còn có thể chơi game Surf Microsoft Edge trên smartphone. Tương tự như cách truy cập trò chơi lướt sóng khi mất mạng trên PC. Nếu muốn thay đổi các chế độ chơi, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải.

Trên trình duyệt máy tính, việc điều khiển nhân vật sẽ dễ dàng hơn và bạn có thể điều khiển theo nhiều cách khác nhau như sử dụng phím WSAD và 4 phím mũi tên để điều hướng nhân vật. Hoặc dễ dàng nhất là sử dụng chuột để điều khiển nhân vật của bạn.

Còn trên trình duyệt Edge mobile, bạn chỉ cần chạm vào hướng muốn nhân vật đi đến để nhân vật của bạn rẽ sang hướng đó, chạm vào đằng sau để giảm tốc độ.

Ngay cả khi bạn vẫn kết nối Internet bình thường thì đây vẫn là một web game thú vị để chơi và thử thách phản xạ của bản thân. Yên tâm vì nhân vật của bạn khi được yêu cầu rẽ sang hướng khác thì sẽ nhạy và không có độ trễ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/07/2022 11:44
31 👨 3.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo