10 game mobile miễn phí hay nhất không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng

Chơi game trên thiết bị di động có nghĩa là bạn có thể chơi game ở hầu hết mọi nơi. Vấn đề là tìm các game không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các game di động miễn phí không có quảng cáo cho Android hoặc iOS, đừng bỏ qua danh sách sau đây. Bạn sẽ thấy rằng các game miễn phí không có quảng cáo cũng rất thú vị và sẽ mang đến cho bạn hàng giờ giải trí.

1. PBS KIDS Games

PBS KIDS Games
PBS KIDS Games

Nếu con bạn thích chơi game trên thiết bị iPhone hoặc Android, bạn nên cân nhắc tải xuống PBS KIDS Games.PBS KIDS Games không có cửa sổ pop-up hoặc mua hàng trong ứng dụng. Ứng dụng này cũng miễn phí để tải về. Có hơn 100 game sẽ giúp con bạn giải trí và dựa trên các nhân vật mà chúng yêu thích, như Curious George và Daniel Tiger.

2. ULTRAFLOW

ULTRAFLOW rất đáng để thử. Mặc dù đồ họa cực kỳ đơn giản, nhưng lối chơi lại khá khó.

Mục tiêu là đưa quả bóng được đánh số đến vòng tròn lớn hơn trong một số lần nảy nhất định. Con số giới hạn này hiển thị trên vòng tròn nhỏ hơn. Khi nảy lần cuối cùng, quả bóng sẽ phát nổ nếu chưa đến đích.Để bắt đầu lại một cấp độ, chỉ cần chạm hai lần vào màn hình. Với 99 cấp độ, ULTRAFLOW chắc chắn sẽ khiến bạn bận rộn trong một thời gian.

3. GameStart Pixel Battle

GameStart Pixel Battle là game di động không có quảng cáo mà bạn nên tải xuống. GameStart Pixel Battle đi kèm với đồ họa 16-bit tuyệt vời cùng một bản nhạc chiptune mang đậm chất hoài cổ của thập niên 80 và 90.

GameStart Pixel Battle là một game platformer, thách thức bạn chiến đấu vượt qua những kẻ thù ngày càng khó khăn hơn. Hãy để ý những vai khách mời từ các game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng và mở khóa nhiều nhân vật dễ chơi hơn, mỗi nhân vật đều có những khả năng riêng.

4. DATA WING

Mục tiêu là chạy đua về đích trong các nhiệm vụ dựa trên mục tiêu khác nhau do hệ thống máy tính "mẹ" chỉ định. Điều làm nên sự khác biệt của DATA WING là hệ thống lái độc đáo. Tàu của bạn bay tự động và bạn chạm vào trái hoặc phải để lái theo một trong hai hướng.

Để phanh, chỉ cần chạm vào cả hai bên cùng một lúc. Bạn cũng có thể lao ra khỏi tường, sử dụng động lượng làm lợi thế để vượt qua các tay đua khác.

5. OHM - A Virtual Science Centre

OHM - A Virtual Science Centre
OHM - A Virtual Science Centre

Nếu bạn đang tìm kiếm một game giáo dục cho trẻ em hoặc chỉ muốn tự mình học một điều gì đó mới, thì OHM - A Virtual Science Centre là một lựa chọn tốt. OHM có thiết kế tuyệt đẹp, khiến nó trở thành một trong những game di động đẹp nhất hiện nay.

Trong OHM, bạn sẽ học về năng lượng và cách nó hoạt động. Game bao gồm một số chương dựa trên câu đố có các chủ đề khác nhau được giải thích theo cách thú vị và tương tác. Các câu đố của OHM hầu hết đều đơn giản. Khi quá trình học tiến triển, các câu đố trở nên phức tạp hơn. Tuy nhiên, những câu đó không bao giờ quá phức tạp, khiến game trở nên hoàn hảo cho trẻ em.

6. PewPew

PewPew cho phép bạn trải nghiệm hành động bắn súng đa chiều mà không mất phí. Đồ họa trong PewPew ở mức cơ bản, tốc độ khung hình cao và có 5 chế độ chơi khác nhau: Pandemonium, Dodge This, Assault, Chromatic Conflict và Asteroids. Thật đáng kinh ngạc khi game này miễn phí mà không có sự ràng buộc nào.

7. Underhand

Underhand tự quảng cáo mình là một CCG. Điều đó có nghĩa là bạn đảm nhận vai trò của một nhà lãnh đạo và phải quản lý tài nguyên của giáo phái của mình một cách hiệu quả. Phản ứng của bạn đối với các sự kiện quyết định sự thành công của giáo phái và việc nó sẽ đi được bao xa. Underhand cung cấp một cuộc phiêu lưu dựa trên sự lựa chọn ly kỳ mà bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức.

8. Simon Tatham's Puzzles

Simon Tatham's Puzzles
Simon Tatham's Puzzles

Simon Tatham's Puzzles, bao gồm 39 game giải đố (38 game dành cho iOS), là game mã nguồn mở, không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí để chơi. Bạn có thể đọc mô tả của từng câu đố để hiểu rõ hơn.

Mỗi câu đố đưa ra một thử thách riêng và có thể mất một chút thời gian để giải nó. Nếu bạn đang muốn kiểm tra trí não của mình và giết thời gian, thì game này rất đáng để thử.

9. Cytoid: A Community Rhythm Game

Một lựa chọn rất khác là Cytoid, có phụ đề là "game nhịp điệu cộng đồng" với cách tiếp cận Người hùng ghi-ta/Hãy nhảy.

Tất cả những gì bạn cần làm với game này là chạm vào màn hình khi các vòng tròn xuất hiện. Đôi khi, bạn cần trượt ngón tay dọc theo đường dẫn được hiển thị. Dù chuyện gì xảy ra, bạn vẫn chơi theo điệu nhạc, một bản nhạc techno vui nhộn đưa bạn xuyên suốt game.

Tăng độ chính xác cho phép bạn tăng cấp và chuyển sang giai đoạn tiếp theo, nơi mọi thứ thậm chí còn trở nên khó khăn hơn.

Cytoid được cung cấp miễn phí và không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng, điều này thật ấn tượng khi cho rằng game di động này là độc nhất vô nhị.

10. Unciv

Unciv từ Samsung Galaxy Note10+
Unciv từ Samsung Galaxy Note10+

Unciv có mã nguồn mở, nghĩa là nó sẽ miễn phí và không có quảng cáo mãi mãi. Unciv mô phỏng các game chiến lược phổ biến của thập niên 90, trong đó bạn làm việc để xây dựng nền văn minh của mình và đánh bại kẻ thù.

Unciv có hơn một triệu lượt tải xuống và được xếp hạng 4,7 sao. Đối với một game miễn phí như thế này, đó là một thành tích khá ấn tượng. Nhiều người chơi Unciv trung thành cũng làm việc để cải thiện game trên GitHub để làm cho nó hoạt động trên những hệ điều hành Android mới hơn.

Thứ Hai, 07/08/2023 10:15
51 👨 642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile