Top game giống Coin Master

Coin Master đang gây sốt giống như khoảng thời gian mới ra mắt cách đây vài năm. Mọi người sẽ nhận Spin hàng ngày và quay lấy búa sét, lượt ăn trộm, spin, tiền để hoàn thiện ngôi làng của mình và ăn trộm, phá làng của những người khác.

Coin Master vốn là tựa game lấy ý tưởng từ Pirates Kings đã ra mắt vào năm 2014 và tạo ra một cơn sốt thời bấy giờ trong làng game mobile. Theo sau Coin Master, đã có rất nhiều tựa game ăn theo thể loại này và cũng rất thành công.

Tuy nhiên chúng cũng được nhà phát hành game thay đổi để có những nét độc đáo riêng nhằm thu hút người chơi. Nếu bạn vẫn đang trong "cơn ghiền" quay số và phá hoại, ăn trộm tiền nhà người khác giống Coin Master thì có thể điểm qua một vài cái tên ở dưới đây nhé.

Dice Dreams

game giong coin master

Dice Dreams là một tựa game mobile được phát triển bởi SuperPlay Ltd. Game được phát hành lần đầu tiên vào năm 2019 và đã nhanh chóng trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Trong Dice Dreams, người chơi sẽ phải ném xúc xắc để di chuyển, tấn công các thị trấn khác và thu thập tiền vàng tương tự như Coin Master. Bạn cũng có thể kết bạn với những người chơi khác để cùng nhau tham gia các hoạt động trong game

Dice Dreams có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trò chơi cũng có đồ họa đẹp mắt và âm thanh vui nhộn, mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

game giong coin master

Cách chơi

Lối chơi của Dice Dreams tương tự như Coin Master và những trò chơi có lối chơi tương tự như vậy. Bạn sẽ tung xúc xắc để di chuyển chú heo trên bàn cờ, thu thập tiền xu, khiên bảo vệ và tấn công các thị trấn khác.

Mỗi khi ném xúc xắc, người chơi sẽ di chuyển một số ô nhất định trên bàn cờ. Nếu người chơi di chuyển đến ô có tiền xu, họ sẽ thu thập được tiền xu đó. Nếu người chơi di chuyển đến ô có thị trấn của người chơi khác, họ có thể tấn công thị trấn đó để cướp tiền xu.

Người chơi có thể nâng cấp thị trấn của mình bằng cách sử dụng tiền xu. Khi thị trấn được nâng cấp, người chơi sẽ nhận được nhiều lượt xúc xắc và tiền xu hơn khi thu thập pháo và tấn công thị trấn khác.

game giong coin master

Tính năng của Dice Dreams

Dice Dreams có một số tính năng nổi bật, bao gồm:

  • Lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn: Lối chơi của Dice Dreams khá đơn giản, nhưng vẫn có những thử thách nhất định. Người chơi cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi di chuyển, để tránh bị tấn công hoặc rơi vào các ô nguy hiểm.
  • Đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh vui nhộn: Dice Dreams được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, gần gũi với người chơi và âm thanh vui nhộn. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách cute ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang lại cho người chơi cảm giác thư giãn và giải trí.
  • Nhiều chế độ chơi hấp dẫn: Dice Dreams có nhiều chế độ chơi hấp dẫn, phù hợp với sở thích của mọi người chơi.
  • Chơi cùng bạn bè: Bạn có thể kết bạn với bạn bè của mình thông qua Facebook và gửi lời mời kết bạn cho những người chơi khác trên toàn thế giới và cùng nhau tham gia các hoạt động trong game.

Nhìn chung

Dice Dreams là một trò chơi giải trí hấp dẫn, phù hợp với những người yêu thích board game và các trò chơi di động. Trò chơi có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và âm thanh vui nhộn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí và thư giãn, thì Dice Dreams là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Piggy Go

Piggy Go được phát hành vào năm 2022, game gợi nhớ cho những ai chơi Coin Master một cảm giác quen thuộc. Bạn sẽ quay số lấy thưởng và nhận thêm tiền và các phần thưởng khác để gây ảnh hưởng đến những người chơi khác.

Trong Piggy Go, người chơi sẽ hóa thân thành một chú heo con và tham gia cuộc đua với những người chơi khác vòng quanh thế giới. Bạn sẽ phải tung xúc xắc để di chuyển, tấn công các thị trấn khác và thu thập tiền xu, hoàn thành thị trấn của mình. Người chơi cũng có thể kết bạn với những người chơi khác để cùng nhau tham gia các hoạt động trong trò chơi.

game giong coin master

Game có lối chơi đơn giản nhưng khá giết thời gian, phù hợp với mọi lứa tuổi. Game sở hữu đồ họa 3D cute đẹp mắt và âm thanh vui nhộn, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

coin master game

Lối chơi

Bạn vẫn sẽ lắc xúc xắc lấy tiền và nhiều thứ khác trong game, nhân vật heo của bạn sẽ di chuyển lên những ô trên đường đi. Nhảy vào ô nào thì bạn sẽ thực hiện những dấu hiệu theo ô đó.

Nếu bạn di chuyển đến ô có tiền xu, bạn sẽ thu thập được tiền xu đó. Nếu di chuyển đến ô có thị trấn của người chơi khác, bạn sẽ thực hiện tấn công thị trấn đó để cướp tiền xu.

Bạn có thể nâng cấp thị trấn của mình bằng cách sử dụng tiền xu. Khi thị trấn của bạn được nâng cấp, bạn sẽ nhận được nhiều tiền xu hơn khi thu thập được tiền xu và các lượt tung xúc xắc.

Tính năng

Piggy Go có một số tính năng nổi bật, bao gồm:

  • Cách chơi đơn giản nhưng hấp dẫn: Cách chơi Piggy Go rất đơn giản và không cần đến hướng dẫn vẫn có thể chơi được, nhưng vẫn có những thử thách nhất định. Mọi sự di chuyển khi tung xúc xắc đều là ngẫu nhiên.
  • Đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt: Game được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh vui nhộn. Các nhân vật trong game được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang lại cho người chơi cảm giác thư giãn và giải trí.
  • Nhiều chế độ chơi hấp dẫn: Piggy Go cũng có nhiều chế độ chơi hấp dẫn, bạn có thể chơi chơi ở mọi lúc và phù hợp với sở thích của mọi người chơi.
  • Chơi cùng bạn bè: Piggy Go có thể chơi trực tuyến với bạn bè. Người chơi có thể kết bạn với bạn bè qua Facebook và những người chơi khác trên toàn thế giới và ăn trộm, tấn công nhà nhau trong gme.
piggy go

Piggy Go là một trò chơi giải trí hấp dẫn, phù hợp với những người yêu thích board game và các trò chơi di động. Trò chơi có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và âm thanh vui nhộn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí và thư giãn, thì Piggy Go là một lựa chọn đáng cân nhắc.

(Đang cập nhật thêm)

Thứ Tư, 06/12/2023 16:02
31 👨 562
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tiến Nguyễn Đắc
    Tiến Nguyễn Đắc Cho em xin ít spin ạ
    Thích Phản hồi 06:48 07/12
    ❖ Game Mobile