Cách tặng spin cho bạn bè trong Coin Master

Spin Coin Master là thứ mà bạn bè có thể tặng nhau trong game, nhiều người chơi khi thiếu lượt spin đã gợi ý bạn bè đang có một số lượng spin "kếch xù" trong game và sử dụng cách gửi spin trong Coin Master để chuyển lượt quay cho bạn bè của mình.

Và thật may mắn nếu sự hỗ trợ đó đến kịp thời, nếu như bạn chỉ còn thiếu một chút mốc vật phẩm nữa thôi là đạt được một lượt spin trong event được tổ chức hàng ngày. Chắc chắn đây là một tính năng rất cần thiết khi bạn thiếu spin. Dưới đây là cách mà bạn có thể sử dụng để gửi spin cho bạn bè của mình.

Cách gửi spin cho bạn bè Coin Master

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Đầu tiên hãy đăng nhập vào Coin Master
  • B2: Sau đó chọn biểu tượng ba vạch ở góc trên bên phải.
  • B3: Chọn biểu tượng Gift, chọn Send để gửi cho bạn bè lượt spin hoặc chọn Collect & Send All để nhận spin và gửi lại bạn bè lượt spin đã nhận.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Để gửi spin Coin Master cho bạn bè, bạn hãy đăng nhập tài khoản vào Coin Master. Sau khi đã đăng nhập vào game, hãy chọn biểu tượng ba vạch ở góc trên bên phải màn hình.

tang spin cho ban be trong coin master

Bước 2: Trong danh sách tính năng này, bạn sẽ thấy Gift, hãy chọn tính năng đó. Ở đây bạn cũng thấy nhiều tính năng liên quan đến lời mời kết bạn, kiểm tra làng của mình, xem bản đồ, nhận thưởng hàng ngày...

tang spin coin master

Bước 3: Trong mục Gifts, ở tab Free Spins, bạn sẽ thấy danh sách bạn bè, hãy nhấp vào Send trên mỗi tên của người bạn muốn gửi spin. Cứ cách mỗi 48 tiếng, bạn mới có thể gửi lại spin cho những người bạn của mình.

tang spin coin master cho ban be

Bạn nên nhớ nút Send phải có màu xanh thì bạn mới có thể gửi Spin cho bạn bè của mình. Ngoài ra số lượng spin bạn gửi và nhận trong ngày sẽ bị giới hạn.

Khi gửi spin, người chơi sẽ nhận được thông báo về spin đã gửi và bạn bè của bạn cũng sẽ nhận được thông báo về spin mà bạn đã gửi cho họ. Họ có thể sử dụng spin được bạn gửi đến để quay và nhận thưởng như mọi lượt spin thông thường.

Bạn cũng có thể gửi spin Coin Master cho bạn bè của mình bằng cách gửi liên kết mời. Liên kết mời này sẽ tặng cho bạn bè của mình một số lượng spin nhất định. Bạn cũng sẽ nhận được một lượng spin nếu được bạn bè của mình gửi lời mời này.

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn để nhận spin qua bạn bè trong Coin Master:

  • Gửi spin cho bạn bè nếu hoạt động thường xuyên: Bạn nên gửi spin cho bạn bè của mình nếu đang có nhiều lượt spin. Như vậy thì họ cũng sẽ gửi lại cho bạn theo thói quen bấm Collect & Send All lượt spin và bạn sẽ nhận được lượt spin cần thiết khi đang thiếu.
  • Gửi spin cho bạn bè của mình trong các sự kiện đặc biệt: Có một vài sự kiện sẽ yêu cầu việc bạn phải gửi lượt spin cho bạn bè của mình. Có thể không cần đến việc bạn bè của bạn gửi về cho bạn lượt spin, nhiệm vụ chỉ yêu cầu bạn gửi spin cho bạn bè của mình mà thôi.
Thứ Tư, 29/11/2023 15:27
3,213 👨 20.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile