Endless Nightmare 5: Curse PC

Endless Nightmare 5: Curse PC

707 INTERACTIVE: Fun Epic Casual Games
Miễn phí 15/04/2023 100+

Endless Nightmare 5: Curse sẽ là phần tiếp theo trong series game Endless Nightmare mà người chơi sẽ được trải nghiệm thêm một phong cách dọa ma đặc trưng khác.

Mỗi phiên bản Endless Nightmare sẽ là một phong cách kinh dị đặc trưng và ở những địa điểm khác nhau. Phần đầu tiên là về một con ma trong căn nhà của nhân vật chính, phần 2 là những con quái vật trong bệnh viện, ở phần tiếp theo là những xác ướp trong lăng mộ ai cập, phần 4 là những quái vật trong bệnh viện.

Và phần mới nhất, Endless Nightmare 5: Curse sẽ biến người chơi sẽ là một thầy pháp trừ tà, bạn sẽ bắt đầu công việc của mình khi người em gái bị một nhân vật bí ẩn bắt đi.

Hướng dẫn cài Endless Nightmare 5: Curse

Bước 1: Tải file cài Endless Nightmare 5 ở trên, sau đó khởi động LDPlayer và chọn biểu tượng. CHPlay.

endless nightmare 5 pc

Bước 2: Trong giao diện CHPlay bạn hãy chọn vào thanh tìm kiếm và tìm kiếm tên game ở đó.

endless nightmare 5 pc

Bước 3: Game hiện ra sau đó và bạn hãy chọn kết quả như ở dưới đây, sau đó chọn Cài Đặt để bắt đầu tải game về.

tải endless nightmare 5 pc

Bước 4: Khi hoàn tất tải game, bạn hãy chọn Phát để chạy game, lúc này biểu tượng game cũng sẽ xuất hiện ở ngoài màn hình chính.

tai endless nightmare 5 cho may tinh

Bước 5: Khi chơi game, tối thiểu bạn cần phải có 8GB RAM để trò chơi mượt mà hơn. Nếu game bị đứng lâu, bạn hãy thoát và mở lại LDplayer hoặc cho khởi động lại.

tải endless nightmare 5 cho máy tính

Tương tự như phiên bản trên điện thoại, bạn sẽ có các tính năng tương tự như phiên bản Endless Nightmare 5: Curse. Bạn có thể chọn New Game để bắt đầu chơi một phần chơi mới.

tải endless nightmare 5 máy tính

Hướng dẫn gán phím di chuyển trong Endless Nightmare 5: Curse

Cách chơi Endless Nightmare 5: Curse trên trình giả lập Android ban đầu sẽ hơi khó khăn do chưa quen lối chơi so với phiên bản trên mobile.

endless nightmare 5 pc

Để thực hiện cài đặt phím tắt theo lối chơi trên máy tính, chọn biểu tượng bàn phím ở cạnh bên phải như ở dưới hình.

endless nightmare 5 cho pc

Kéo biểu tượng bên cạnh biểu tượng gán phím (chữ A) trong bảng biểu tượng cài phím vào biểu tượng di chuyển ở góc dưới bên phải và chọn Lưu để thực hiện lưu biểu tượng di chuyển. Các phím di chuyển sẽ là ASDW.

tải endless nightmare 5 pc

Lợi ích khi chơi Endless Nightmare 5: Curse

Endless Nightmare 5: Curse là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị được phát triển bởi 707 INTERACTIVE: Fun Epic Casual Games. Game được phát hành trên mobile và bạn có thể tải xuống iOS và Android.

Bên cạnh hai nền tảng phổ biến nhất trên smartphone, bạn có thể chọn chơi Endless Nightmare 5: Curse trên trình giả lập LDPlayer, khi chơi Endless Nightmare 5: Curse trên trình giả lập này, bạn sẽ có những chức năng mà điện thoại không có, chẳng hạn như chơi nhiều cửa sổ, lệnh macro và ghi lại các thao tác đã làm trên trình giả lập Android.

tải endless nightmare 5 pc

LDPlayer không chỉ cho phép người chơi trải nghiệm được Endless Nightmare 5: Curse, chất lượng cao hơn trên màn hình lớn mà còn có thể giúp bạn chạy nhiều cửa sổ game với nhiều phiên bản khác nhau.

Keyboard Mapping sẽ khá thích hợp cho nhiều trò chơi điều khiển theo kiểu nhấp chuột và thao tác liên tục. Tinh năng lập bản đồ bàn phím chuyên nghiệp giúp bạn có thể vận hành game phức tạp trở thành đơn giản hơn. Đừng quên nhận code Endless Nightmare 5 nhé.

Cốt truyện Endless Nightmare 5: Curse

Bạn sẽ có một nhiệm vụ đi cứu người em gái của mình sau khi cô bị một nhân vật bắt đi. Bạn sẽ phải bắt đầu bằng cách đi vào thị trấn, đối đầu với các thế lực ma quỷ bằng các loại vũ khí trừ tà như kiếm khí, bùa mê thuốc lú đa dạng khác nhau.

tải endless nightmare 5 máy tính

Không chỉ có những hồn ma hoặc ác quỷ chặn đường bạn, bạn sẽ còn phải đối đầu thêm với các con trùm. Những con trùm này sẽ có lượng máu cao và gây sát thương lớn hơn những con quái khác.

Yêu cầu hệ thống Endless Nightmare 5: Curse

  • CPU: Bộ xử lý CPU Intel hoặc AMD x64
  • Hệ điều hành: Win7 / Win8 / Win8.1 / Win10 / Win11 (hiện chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows, phiên bản MAC hiện không được hỗ trợ)
  • Trình điều khiển: Windows DirectX 11/Trình điều khiển đồ họa với OpenGL 4.0
  • RAM: 8 GB bộ nhớ hệ thống (RAM)
  • Đĩa cứng: Ổ cứng trống tối thiểu 10 GB
  • VT: Công nghệ ảo hóa phần cứng (Intel VT-x / AMD-V) được bật trong BIOS Hướng dẫn VT mở đầy đủ nhất
1,73 👨 1.366

Tải Endless Nightmare 5: Curse PC:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game