Cách đưa giao diện mới của Twitter về phiên bản cũ

Twitter gần đây đã thực hiện các thay đổi đối với giao diện người dùng trên phiên bản desktop. Và những thay đổi mới bắt chước một số yếu tố của phiên bản di động. Hãng này tự hào rằng ứng dụng đã bổ sung thêm tùy biến và cải thiện trải nghiệm điều hướng. Thay đổi đáng chú ý nhất là thanh điều hướng trên cùng đã được di chuyển sang bên trái màn hình.

Nhưng với bất kỳ ứng dụng trực tuyến lớn nào, những thay đổi đáng kể này đều không được tất cả mọi người hoan nghênh. Nếu không hài lòng với bố cục thiết kế mới, bạn có thể lấy lại giao diện cũ. Dưới đây là một số cách để lấy lại giao diện người dùng Twitter cũ trên web.

Mẹo lấy lại giao diện cũ của Twitter

Không có một cách chính thức nào để lấy lại thiết kế Twitter cũ. Tuy nhiên, có một vài thủ thuật bạn có thể sử dụng để đưa giao diện trở lại phiên bản đã sử dụng.

Đầu tiên, hãy sử dụng một số cài đặt Twitter ẩn mà bạn có thể chưa biết và được “chôn sâu” trong hệ thống menu. Nhấp vào nút More trong menu bên trái. Sau đó điều hướng đến Settings and privacy > About Twitter > Directory.

Điều hướng đến Settings and privacy > About Twitter > Directory

Bây giờ, từ trang Directory, chỉ cần nhấp vào tab Home hoặc Notifications ở góc trên bên trái ở đầu trang. Nó sẽ cung cấp cho bạn giao diện người dùng Twitter cũ mà bạn đã quen dùng và yêu thích.

Nhấp vào tab Home hoặc Notifications ở góc trên bên trái

Hãy nhớ rằng giao diện người dùng mới sẽ quay trở lại bất cứ khi nào bạn rời khỏi đó. Vì vậy, bạn có thể muốn bookmark trang Directory trên Twitter này hoặc để tab đó mở.

Sử dụng tiện ích mở rộng GoodTwitter

Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt có tên là GoodTwitter để hoàn nguyên trải nghiệm Twitter của mình. Tiện ích mở rộng có sẵn cho cả Google Chrome và Mozilla Firefox. Sau khi cài đặt GoodTwitter, hãy truy cập Twitter và ứng dụng sẽ load lên giống như trước khi giao diện người dùng được thiết kế lại. Biểu tượng tiện ích mở rộng sẽ xuất hiện với màu xanh dương trên thanh công cụ khi nó hoạt động. Nếu lúc đầu nó không hoạt động, hãy xóa bộ nhớ cache và load lại trang.

Sử dụng tiện ích mở rộng GoodTwitter

Lưu ý rằng trình duyệt Chrome sẽ cảnh báo bạn rằng tiện ích mở rộng sẽ đọc lịch sử duyệt web của bạn. Tuy nhiên, nhà phát triển vẫn khăng khăng rằng không có việc đó và đã có một bài viết chi tiết về lý do tại sao Chrome nói như vậy. Tiện ích mở rộng này có mã nguồn mở và bạn có thể tìm thấy nó trên GitHub:

https://github.com/ZusorCode/GoodTwitterChrome

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù các tùy chọn này hoạt động ngay ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng có thể không có tác dụng trong tương lai. Nếu Twitter quyết tâm trong việc làm phiên bản web giống như phiên bản di động, nó có thể loại bỏ mẹo Directory hay tiện ích mở rộng GoodTwitter, bất cứ lúc nào. Nhưng, trong lúc này, hãy tiếp tục và sử dụng một trong những thủ thuật này để thoải mái tận hưởng ứng dụng trên giao diện cũ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/08/2019 10:56
51 👨 1.517
0 Bình luận
Sắp xếp theo