Đội hình Scotland - Đức Euro 2024

Scotland sẽ có sự phục vụ của Andy Robertson trong trận mở màn Euro 2024 gặp Đức vào rạng sáng ngày thứ 7 sắp tới.

Đội tuyển của HLV Steve Clarke hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ khi đối đầu với đội chủ nhà tại Munich. Bất kỳ kết quả tích cực nào cũng sẽ là động lực quan trọng cho hy vọng tiến vào vòng knockout của đội tuyển.

Lịch thi đấu Euro 2024

  • Dự đoán đội hình Scotland: Gunn, Ralston, Hendry, McKenna, Tierney, Robertson, McTominay, Gilmour, McGregor, McGinn, Adams
  • Dự đoán đội hình Đức: Neuer, Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt, Kroos, Andrich, Musiala, Gundogan, Wirtz, Havertz

scotland euro 2024

Nhiều người lo ngại rằng đội trưởng Robertson có thể không tham gia trận đấu với Đức sau khi anh tập tễnh rời buổi tập đầu tuần này. Tuy nhiên, HLV Clarke đã xác nhận trước trận đấu rằng toàn bộ đội hình của ông đều đã sẵn sàng để ra sân.

Lawrence Shankland cũng đã rút lui khỏi buổi tập vì một chấn thương nhẹ nhưng được kỳ vọng sẽ đủ thể lực cho trận mở màn bảng A, cũng như Stuart Armstrong, người đã tập luyện riêng từ khi vượt qua khỏi chấn thương cơ. Còn Aaron Hickey, Ben Doak và Lyndon Dykes đã bị loại khỏi giải đấu trước khi đội bay sang Đức.

Về phía đội tuyển Đức, sau khi Aleksandar Pavlovic phải trở về nhà do viêm amidan và được thay thế bởi Emre Can, Julian Nagelsmann không phải đối mặt với vấn đề chấn thương nào khi Đức muốn vượt qua những khó khăn gần đây tại các giải đấu và muốn có một khởi đầu suôn sẻ trước giải đấu

scotland euro 2024

Ilkay Gundogan dự kiến sẽ đá cao nhất ở hàng tiền vệ, phía trên Toni Kroos và Robert Andrich, với Jamal Musiala và Florian Wirtz đảm nhận hai cánh. Điều này đồng nghĩa với việc Leroy Sane sẽ phải ngồi dự bị.

Kai Havertz đã ghi bàn trong chiến thắng ở trận giao hữu cuối cùng của Đức trước Hy Lạp tuần trước và có khả năng sẽ được ưu tiên đá chính thay vì Niclas Fullkrug ở vị trí tiền đạo, trong khi Pascal Gross, người đã ghi bàn thắng quyết định từ ghế dự bị trong trận đấu đó, hy vọng sẽ tiếp tục được góp mặt.

Leroy Sane có thể sẽ được ra sân từ băng ghế dự bị nếu anh chứng minh được thể lực sau chấn thương đầu gối, nhưng HLV Nagelsmann nhiều khả năng sẽ duy trì đội hình đã sử dụng từ đầu năm nay.

Thứ Sáu, 14/06/2024 11:24
31 👨 219
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dung Nguyen
    Dung Nguyen minh mum mim oi nhan code zombies bom moi nhat o dau vay?
    Thích Phản hồi 6 ngày trước
    ❖ Giải trí