Điểm mặt laptop cho năm mới của HP

Loạt sản phẩm máy tính xách tay vừa được HP Việt Nam tung ra thị trường trong mùa mua sắm đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ hiệu năng vượt trội và phong cách thời trang quyến rũ.

Trong số các dòng sản phẩm mới phải kể đến những dòng máy vượt trội với nhiều tính năng ưu việtnhư HP ProBook 5310m; HP Pavilion dm1và HP Pavilion dm3.

HP ProBook 5310m: Siêu di động hỗ trợ 3G

Được kết hợp từ hợp kim nhôm với khung magiê và một lớp sơn phủ mềm mại, HP ProBook thực sự là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế tinh xảo và độc đáo. Nhờ công nghệ HP DuraKeys, bàn phím bóng bẩy của chiếc laptop này có thể giữ được độ bền, giúp chữ & số bền và sắc nét hơn 50 lần so với các bàn phím thông thường. Màn hình HP ProBook 5310m sử dụng công nghệ LED mới nhất, tỷ lệ 16:9, chống chói hoặc công nghệ siêu sáng BrightView hỗ trợ xem film HD (High-Definition) với hình ảnh, độ sáng, độ tương phản và độ trong suốt cao.

Được xem là một trong những laptop mỏng nhất thế giới, với độ dày chỉ 0,93 inch và trọng lượng chỉ từ 1,72 kg, HP ProBook 5310m quả xứng đáng là trợ thủ của các chuyên gia làm việc di động. Là máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhưng HP ProBook 5310m có hiệu năng làm việc ấn tượng với bộ xử lý Intel CoreTM Duo SP9300 đủ sức đáp ứng kỳ vọng của người dùng đòi hỏi yếu tố hiệu năng. Sử dụng pin lithium-polymer dung lượng cao, chiếc laptop này cho phép một thời lượng sử dụng pin lên tới 8 giờ liên tục.

Bên cạnh đó, HP ProBook 5310m còn thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ở loạt những tính năng công nghệ và ứng dụng mới rất độc đáo. Chẳng hạn như ứng dụng HP QuickWeb thường trú bên ngoài hệ điều hành giúp người dùng truy cập Web chỉ trong vài giây thông qua một nút nhấn chuyên dụng ngay cả khi máy đã tắt; hay tính năng HP QuickLook 3 cho phép người dùng đọc và chỉnh sửa e-mail, các chỉ mục lịch và danh bạ mà không cần khởi động máy; hay giải pháp 3D DriverGuard giúp bảo vệ đĩa cứng của laptop trước những va chạm, sốc và rơi bằng cách cảnh báo phần mềm hệ thống trước mọi chuyển động đột ngột và tạm thời “khóa” ổ đĩa cứng; rồi cả công nghệ sạc siêu tốc HP Fast Charge có khả năng sạc đầy 90% năng lượng cho pin của máy chỉ sau 90 phút, rất thuận tiện để bạn làm việc và di chuyển…

Một thông tin “hot” nữa mà người dùng Việt Nam không thể bỏ qua ở chiếc laptop siêu di động này là khả năng hỗ trợ công nghệ 3G. HP ProBook 5310m là một trong số ít các dòng máy của HP nằm trong danh mục hợp tác giữa HP và VinaPhone. Với thẻ SIM 3G của VinaPhone được tích hợp, người dùng laptop HP ProBook 5310m giờ đây có thể kết nối vào bất kỳ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.

HP Pavilion dm1: “Bé hạt tiêu”

Nhìn bề ngoài, với độ dày chưa đến 1 inch (tương đương 2,54cm) và chỉ nặng khoảng 1,46kg, không ít người đánh giá HP Pavilion dm1 là một chiếc máy tính xách tay tí hon. Thế nhưng, các thông số kỹ thuật của máy đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi “chú bé hạt tiêu” này. HP Pavilion dm1 có bộ vi xử lý Intel Celeron Dual-Core Processor SU2300 hay Intel Pentium Processor SU4100, cùng card đồ họa Intel Graphics Media Accelerator 4500MHD với 1295MB bộ nhớ đồ họa dạng chia sẻ và khả năng lưu trữ lên đến 500GB nội dung chuẩn High-Definition (tốc độ đĩa cứng 5400 vòng quay/phút).

HP Pavilion dm1 màn hình LED, rộng, 11,6 inch (widescreen), siêu sáng với công nghệ BrightView, hỗ trợ chuẩn nội dung độ nét cao HD. Hệ thống bàn phím có 95% phím bấm có kích thước đầy đủ, nhưng ngoài ra còn có các nút khởi chạy nhanh ứng dụng và các phím Action dạng một chạm. Bên cạnh đó, Touch Pad có thêm tính năng cuộn lên/ xuống được thiết kế chuyên biệt cho sản phẩm máy tính xách tay HP cũng là điểm cộng đáng lưu ý.

HP Pavilion dm1 cũng được cài sẵn phần mềm HP MediaSmart, giúp người dùng quản lý và thưởng thức nhạc, phim, hình ảnh và các nội dung khác một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, với thời gian sử dụng pin hơn 7,5 giờ và hỗ trợ tùy chọn WWAN tích hợp cho kết nối không dây, chiếu laptop này sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu lưu trữ, tìm kiếm ảnh số, chơi nhạc, email hay lướt web của bạn.

HP Pavilion dm3: Hiệu năng đầy cá tính

Sản phẩm máy tính xách tay này của HP được các chuyên gia đánh giá là sự kết hợp hài hòa đến độ lý tưởng giữa hiệu năng, tính di động và sự thuận tiện tối đa trong một kiểu dáng thiết kế thanh manh và bóng bẩy. Với bộ khung nhẹ, phủ hợp kim nhôm và kiểu dáng hiện đại, người dùng sẽ luôn tự hào khi mang theo bên mình HP Pavilion dm3 (độ dày chỉ 1 inch và trọng lượng từ 1,91 kg). Máy có màn hình 13,3 inch khổ rộng (widescreen) với đèn nền dạng LED, siêu sáng với công nghệ BrightView, hỗ trợ nội dung chuẩn độ nét cao HD.

Tuy nhiên, điểm gây ấn tượng hơn cả ở HP Pavilion dm3 là một hiệu năng vượt trội so với trọng lượng nhỏ bé nhờ bộ xử lý Intel CULV hay AMD Neo, card đồ họa rời Nvidia hay ATI. Khả năng lưu trữ của máy có thể lên đến 500GB nội dung độ nét cao (tốc độ đĩa cứng 7200 vòng quay/phút). Khi kết hợp bộ xử lý AMD Neo và card đồ họa ATI, HP Pavilion dm3 hỗ trợ 5 giờ sử dụng pin, đi kèm tiện ích PowerXpress cung cấp sự hiệu quả về đồ họa khi máy tính được cắm vào nguồn điện; hoặc chuyển sang chế độ đồ họa “hợp nhất” khi không cắm nguồn điện để tối ưu thời gian sử dụng pin. Còn khi sử dụng bộ xử lý Intel CULV, chiếc laptop này có khả năng hoạt động trong suốt 7,5 giờliên tục.

Về kết nối, HP Pavilion dm3 hỗ trợ tùy chọn WWAN tích hợp cho kết nối không dây, đi kèm với đó là một webcam HP chuẩn VGA có khả năng hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu và microphone tích hợp để người dùng luôn giữ liên lạc với bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Một ổ quang gắn ngoài (tùy chọn) và hỗ trợ đĩa Blu-ray cũng được cung cấp ở sản phẩm này.

Thứ Sáu, 25/12/2009 17:00
31 👨 613
0 Bình luận
Sắp xếp theo