Cách điểm danh trên Microsoft Teams

Thật là một ý tưởng tuyệt vời khi có trong tay danh sách hay báo cáo về những người tham dự một cuộc họp/lớp học trong Microsoft Teams, được gửi qua email cho host (người tổ chức cuộc họp/lớp học), sau khi cuộc họp/lớp học trực tuyến kết thúc.

Microsoft vẫn đang phát triển tính năng này nên hiện chỉ có thể điểm danh thủ công bằng cách xem các thành viên đã tham gia lớp học.

Sau đây là giải pháp tạm thời cho việc điểm danh trên Microsoft Teams. Vẫn còn khá nhiều bước cần thực hiện, nhưng vẫn tốt hơn là phải chụp ảnh màn hình để biết ai tham gia.

1. Tìm cuộc trò chuyện từ cuộc họp/lớp học. Nhấn vào nó.

2. Nhấp vào Participants dưới tiêu đề cuộc họp/lớp học.

3. Danh sách drop-down sẽ hiển thị tất cả các tên của những người tham dự.

Danh sách drop-down sẽ hiển thị tất cả các tên của những người tham dự
Danh sách drop-down sẽ hiển thị tất cả các tên của những người tham dự

4. Nhấp và kéo để chọn tất cả.

5. Nhấn CTRL+C để sao chép.

6. Dán vào OneNote hoặc Word bằng phím tắt CTRL+V.

Microsoft Teams không phải là một sản phẩm mới, nhưng vẫn còn khá nhiều người chưa biết về nó và cách để cải thiện năng suất làm việc trong ứng dụng. Một số người nghĩ rằng Microsoft Teams chỉ là một ứng dụng trò chuyện. Một số người lại cho rằng nó chỉ là một phiên bản nâng cấp của Skype for Business.

Sự thật là Microsoft Teams là một ứng dụng cực kỳ mạnh mẽ có thể được sử dụng để tăng cường tinh thần đồng đội thông qua sự hợp tác và giao tiếp phong phú. Bạn đọc quan tâm đến ứng dụng này có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan mà Quantrimang.com đã giới thiệu như:

Thứ Năm, 09/04/2020 14:37
3,34 👨 24.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập