Đèn LED USB là gì? Công dụng của đèn LED USB

Tất cả mọi người đều có các phụ kiện công nghệ yêu thích giúp sắp xếp cuộc sống tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện mới nào đó thực sự hữu ích, hãy xem xét việc mua đèn LED USB, vì chúng rất rẻ và có thể phù hợp với hầu hết mọi nơi.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dùng, những tiện ích này có thể thiết kế rất khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến những loại đèn LED USB khác nhau và kiểm tra các ứng dụng quan trọng của chúng.

Đèn LED USB là gì?

Đèn LED USB là đèn LED cầm tay có thể vừa với các USB hub đa cổng, máy tính và máy tính xách tay, điện thoại thông minh, phích cắm thông minh, USB dock trên xe hơi, v.v...

Không nên kết nối những đèn LED này với cổng của các thiết bị USB như máy in, Smart TV và hệ thống rạp hát tại nhà. Điều này là do đèn LED USB tạo ra nhiệt từ tia cực tím và hồng ngoại, thứ mà những thiết bị này không thể xử lý tốt.

Công dụng chính của đèn LED USB là chiếu sáng một vùng tối. Theo đó, chúng có thể hữu ích khi được sử dụng với nhiều đối tượng và môi trường xung quanh.

Công dụng của đèn LED USB

1. Đèn làm việc

Nếu bạn phải làm việc trên máy tính của mình, trong khi những người khác đang ngủ gần đó, hoặc bạn không muốn bật đèn, thì đèn USB sẽ cung cấp một giải pháp thay thế tuyệt vời. Chúng có thể vừa khít với cổng USB của máy tính xách tay và bạn có thể sử dụng hai hoặc nhiều đèn với một phích cắm thông minh.

Đèn làm việc
Đèn làm việc

Một điều quan trọng cần lưu ý đối với các đèn làm việc này là liệu chúng có thiết kế theo kiểu cổ ngỗng không. Thiết kế linh hoạt này sẽ cho phép bạn xoắn và nghiêng đèn để làm việc thoải mái hơn. Bạn cũng có thể sử dụng những đèn này để có một bầu không khí mờ ảo tại nhà.

2. Chiếu sáng cho bàn phím laptop

Chiếu sáng cho bàn phím laptop
Chiếu sáng cho bàn phím laptop

Ai mà không thích một bàn phím có ánh sáng chứ? Một số người trong chúng ta cần một đèn cho máy tính xách tay phù hợp, có khả năng tự động làm mờ và điều chỉnh màu sắc. Những đèn LED USB loại này có thể dễ dàng kẹp vào màn hình máy tính xách tay hoặc PC và chiếu sáng toàn bộ khu vực bàn phím. Bạn có thể di chuyển thanh trượt để phù hợp với mọi kích thước màn hình nào và chọn bất kỳ nhiệt độ màu nào như trắng ấm, trắng tự nhiên hoặc trắng.

3. Cáp sạc điện thoại

Cáp sạc điện thoại
Cáp sạc điện thoại

Nếu bạn đang cần một sự thay đổi từ cáp sạc điện thoại thông thường, một cáp sạc phát sáng trong bóng tối nghe có vẻ thú vị. Cáp sạc USB LED loại này là một phụ kiện tuyệt vời cho mọi trường hợp và tương thích với 99% các loại điện thoại thông minh. Đầu sạc từ tính của cáp LED này còn có chức năng ngăn bụi. Nó phù hợp với bất kỳ cấu hình thiết bị nào bao gồm USB-C và microUSB. Ngoài ra còn có sẵn các chiều dài cáp khác nhau, tối đa lên đến 1,8m.

4. Chiếu sáng phía dưới tủ đựng đồ

Chiếu sáng phía dưới tủ đựng đồ
Chiếu sáng phía dưới tủ đựng đồ

Nếu không thể nhìn thấy phía dưới tủ đựng đồ hoặc tủ bếp, bạn nên sử dụng đèn chiếu sáng đặt bên dưới tủ, phù hợp với bất kỳ ổ cắm USB nào có phích cắm thông minh. Đèn LED cảm biến chuyển động này có thể chiếu sáng bên trong tủ hoặc đặt ở lối đi kèm theo kết nối với phích cắm thông minh.

5. Chiếu sáng bên trong ô tô

Đèn dải LED bên trong một chiếc ô tô có thể tạo ra bầu không khí phù hợp, giúp nâng cao tâm trạng của bạn. Đèn LED nhiều màu của Uniwit phù hợp với bất kỳ chiếc xe nào có cổng USB DC 5V. Bạn có thể có chọn 8 màu khác nhau, gồm đỏ, xanh lá cây, trắng, xanh dương, cam, vàng, lục lam, tím, cũng như độ sáng.

Chiếu sáng bên trong ô tô
Chiếu sáng bên trong ô tô

Chức năng phản ứng với âm thanh cho phép đèn thay đổi màu sắc theo nhịp điệu bài hát, được kiểm soát bằng điều khiển từ xa. Những chiếc đèn nội thất USB LED này sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời cho những ai bước vào chiếc xe của bạn.

Đèn LED USB là một phát minh có rất nhiều ứng dụng khác nhau. Chúng rất dễ sử dụng, là phụ kiện hoàn hảo cho bất kỳ trường hợp nào và có thể phù hợp cho mọi môi trường.

Thứ Bảy, 25/04/2020 10:33
53 👨 4.584
0 Bình luận
Sắp xếp theo