Dell tính trang bị công nghệ sạc không dây trên MTXT

Dell đã trở thành nhà sản xuất máy tính xách tay đầu tiên hướng đến mục tiêu cung cấp khả năng sạc không dây cho sản phẩm của mình sau khi công ty gia nhập nhóm A4WP.

Dell tính trang bị công nghệ sạc không dây trên MTXT

A4WP (Alliance for Wireless Power) là một trong những tổ chức lớn phát triển tiêu chuẩn sạc không dây lớn hiện nay với hơn 80 công ty lớn đăng kí vào danh sách tổ chức, bao gồm những cái tên như HTC, LG hay Samsung.

Trước Dell, vào năm ngoái Intel đã công bố kế hoạch tham gia vào việc phát triển công nghệ sạc không dây, vì vậy một máy tính xách tay hỗ trợ sạc không dây của Dell ra mắt chỉ còn vấn đề thời gian.

Một điểm đáng quan tâm là công nghệ sạc không dây mà Dell hướng đến là không cần đến dock hỗ trợ, điều này sẽ giúp người dùng đỡ phải phiền hà hơn trong quá trình sử dụng.

A4WP sử dụng đặc tả chuẩn sạc không dây Rezence, cho phép có thể sạc cho các thiết bị cần nguồn sạc trong khoảng 20-50 watt, phạm vi trung bình mà các máy tính xách tay cần đến. Dự kiến các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây Rezence sẽ xuất hiện trên thị trường ngay trong năm nay.

Thứ Bảy, 22/02/2014 08:58
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo