Dell phủ nhận tin đồn "khai tử" XPS

Hôm qua (14/5), Dell chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin về việc hãng này đang có ý định "khai tử" thương hiệu dòng sản phẩm PC chơi game XPS đã khá nổi tiếng trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó, theo nội dung một bài viết được đăng tải trên tờ thời báo Phố Wall, tháng tới Dell sẽ chính thức từ bỏ thương hiệu XPS với việc tung ra 4 sản phẩm XPS PC Gaming cao cấp mới.

"XPS sẽ vẫn là một phần quan trọng trong danh mục sản phẩm của chúng tôi," bà Anne M. Camden - người phát ngôn của Dell - khẳng định. "Dell chưa hề có ý định từ bỏ dòng sản phẩm này mà thay vào đó chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến hơn nữa để XPS tiếp tục giữ được vị trí của mình trong cộng đồng người tiêu dùng là game thủ".

Bên cạnh đó, người phát ngôn của Dell cũng xác nhận thông tin rằng hãng này sẽ đầu tư mạnh tay cho Alienware trong việc sản xuất các dòng PC chơi game cao cấp.

"Dell XPS và Alienware đều là những thương hiệu sản phẩm tuyệt vời. Chúng sẽ cùng tồn tại song song với nhau. Alienware là dòng PC chơi game cao cấp với giá bán rất cao. Trong khi đó, Dell XPS chỉ là dòng sản phẩm ở mức trung bình và là sản phẩm cao cấp nhất của Dell".

"Song chắc chắn một điều chúng tôi sẽ bắt đầu chú ý hơn tới Alienware. Tương lai gần Dell sẽ đầu tư mạnh tay hơn trong việc nghiên cứu, phát triển, thiết kế cũng như kỹ thuật công nghệ cho Alienware để biến đây trở thành một thương hiệu PC chơi game hàng đầu trên thế giới".

Thứ Năm, 15/05/2008 09:40
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo