Dell "phản bội" Microsoft, theo Google

Dell sẽ giới thiệu chiếc máy tính đầu tiên chạy Chrome OS, hệ điều hành của Google và là đối thủ của Microsoft.

Kể từ năm ngoái, hàng loạt nhà sản xuất máy tính đã không còn xem Windows là sự lựa chọn duy nhất của họ nữa. Từ HP, Acer, cho tới Asus..., các OEM đã tìm tới Chrome OS của Google như là một giải pháp thử nghiệm. Mới đây, Dell vừa công bố họ cũng sắp tham gia sản xuất laptop chạy hệ điều hành của Google, với tên gọi Dell Chromebook 11. Theo phát biểu của công ty thì Chromebook của họ không phải hướng tới người dùng phổ thông có ngân sách eo hẹp, mà được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên, học sinh các trường học.

Dell "phản bội" Microsoft, theo Google

"Chromebook 11 được thiết kế với giá bán hợp lý dành cho các trường học trên cả nước (Mỹ)" - Dell cho biết. Hiện cũng chưa rõ Dell có bán sản phẩm này ra thị trường quốc tế hay không. Ngoài ra, các thông tin khác về chiếc Chromebook cũng chưa được Dell tiết lộ. Dựa vào tên gọi thì chúng ta có thể đoán được đây là chiếc laptop 11 inch.

Dell cho biết họ cũng sẽ giới thiệu thêm các mẫu Chromebook khác nữa trong năm sau dành cho đối tượng doanh nghiệp và người dùng phổ thông.

Thứ Tư, 11/12/2013 13:54
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo