Đấu Trường Chân Lý: Top 5 đội hình mạnh trong Chế Độ Đấu Xếp Hạng mà bạn nên thử

Chế độ Đấu Xếp Hạng Đấu Trường Chân Lý sắp tới sẽ được ra mắt trong phiên bản LMHT 9.14. Đây là chế độ sẽ giúp bạn nhận được nhiều xếp hạng khi xếp hạng nhất. Tuy nhiên điểm xếp hạng của bạn sẽ thay đổi rất nhiều khi bạn kết thúc trận đấu của mình ở giữa BXH cuối cùng.

Một điều mà game thủ quan tâm đó là cách build đội hình trong chế độ Đấu Xếp Hạng. Trong bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 đội hình Đấu Trường Chân Lý được coi là khá mạnh theo meta hiện tại. Bạn có thể luyện ghép chúng trong Đấu Xếp Hạng khi chế độ này được ra mắt chính thức nhé.

Top 5 đội hình mạnh nhất Đấu Xếp Hạng Đấu Trường Chân Lý

1. Đội hình Quý Tộc - Băng Quốc - Cung Thủ

Một đội hình gồm 6 Quý Tộc sẽ luôn có khả năng đạt TOP rất cao với rất ít đội hình có thể khắc chế trừ khi đội hình của địch có nhiều thành viên 3 sao hoặc stack được trang bị mạnh. Nếu có thêm đội hình Băng Quốc và Cung Thủ vào thì đội hình Pháp Sư sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa rồi.

Đội hình chính bao gồm: Fiora, Garen, Vayne, Lucian, Ashe, Leona, Sejuani, Kayle. Tổng buff sẽ có 6 Quý Tộc, 2 Băng Quốc, 2 Cung Thủ.

Trang bị cho các thành viên trong đội hình bao gồm:

Đội hình Quý Tộc, Băng Quốc, Cung Thủ

Một vài lưu ý khi xây dựng đội hình Quý Tộc, Băng Quốc, Cung Thủ

  • Mọi tanker trong đội hình đều nên có Vuốt Rồng để chống sát thương phép từ Pháp Sư. Do Quý Tộc đã buff cho các tanker trâu bò và không sợ sát thương từ đòn đánh tay nữa.
  • Những ai đứng phía sau gây dame chủ lực nên được trang bị Cuồng Đao hoặc Thương Shojin, đặc biệt là với Ashe và Lucian.
  • Bạn có thể chia lẻ đội hình ra để tránh bị dính AOE của Pháp Sư lên hàng dame đứng sau, không cần lo vì lúc này thành viên trong team của bạn đã có buff trâu bò rồi.
  • Với các đội hình Yordle, bạn nên để 1 trong 3 dame chính tay dài của mình mang Đại Bác Liên Thanh với số lượng càng nhiều càng tốt để khắc chế dễ dàng được đám chibi này.

2. Đội hình Yordle - Pháp Sư - Nguyên Tố - Hoang Dã

Một đội hình dễ build với giá tướng thấp, nhưng khi đã ráp đủ tất cả lại thì sẽ rất hiệu quả. Trong khoảng thời gian giữa trận có thể bạn sẽ hơi yếu thế một chút, nhưng về khoảng thời gian đầu và cuối trận thì bạn không cần phải lo khi đội hình của mình toàn những tướng mạnh sẵn thôi.

Thành viên chính bao gồm: Nidalee, Warwick, Ahri, Lulu, Veigar, Kennen, Shyvana, Aurelion Sol, Cho'Gath, Gnar. Tổng buff bao gồm 4 Hoang Dã, 3 Pháp Sư, 3 Nguyên Tố, 3 Yordle và 1 Ninja.

Trang bị cho các thành viên:

Đội hình Yordle, Pháp Sư, Nguyên Tố, Hoang Dã

Một vài lưu ý khi build đội hình:

  • Để ý đến số buff của mình khi đội hình này dễ bị thiếu tướng và khả năng mất buff cao nếu không chú ý.
  • Quan trọng nhất là Nguyên Tố và Hoang Dã, ngoài ra người đá Daisy cũng sẽ được buff thêm tốc đánh nếu bạn ghép đủ 4 Hoang Dã.
  • Veigar lên 3 Sao sẽ là Endgame cho đội bạn, nên ưu tiên lên hắn trước.
  • Về trang bị thì Warwick sẽ chỉ cần lên 3 sao là tank ổn, còn Lulu sẽ cần phải trang bị, có thể là Tim Băng, Thương Shojin, Ma Vũ thì lên hàng tanker phía trước vẫn không bị ảnh hưởng bởi đã có buff Yordle.
  • Team của bạn nếu Gnar có Yuumi đổi thành Pháp Sư thì sẽ rất mạnh về khoảng thời gian cuối Vòng đấu.
  • Hãy để ý một chút đến vị trí của 3 Nguyên Tố để Daisy có thể bay ra đúng vị trí của mình.

3. Đội hình Cung Thủ - Hộ Vệ - Hiệp Sĩ - Quý Tộc - Băng Quốc

Nếu có trong tay đội hình này thì bạn có thể chắc chắn rằng mình có thể chống chịu mọi loại đội hình. Từ sát thương phép, sát thương vật lý, có khống chế cứng và sát thương khá lớn từ 4 Cung Thủ. Thêm buff Ma giảm máu cực kỳ khó chịu và chỉ cần tập trung cho các trang bị kháng phép để chống Pháp Sư mà thôi.

Đây cũng là đội hình vừa tầm tiền và cũng không yêu cầu tướng 5 Vàng, vì vậy bạn có thể dễ dàng cho cả team lên 2 Sao hoặc lên ba sao cho khoảng 3 - 4 thành viên trong team.

Thành viên chính bao gồm: Garen, Mordekaiser, Vayne, Braum, Varus, Ashe, Kindred, Leona với tổng buff là 4 Cung Thủ, 3 Quý Tộc, 2 Ma, 2 Hộ Vệ và 2 Hiệp Sĩ.

Trang bị cho các thành viên bao gồm:

Một số lưu ý:

  • Nên ưu tiên lên đồ cho Garen, Ashe và Varus để họ có thể gây sát thương tối đa.
  • Trang bị cho toàn bộ tanker Vuốt Rồng để chống phép Pháp Sư (Hộ Vệ và Quý Tộc đã buff giáp chống sát thương vật lý rồi) và đội hình Ma Vũ, tránh xả đạn chết sớm ngay đầu trận.
  • Tank phụ (Leona/Braum) có thể mang theo Nguyên Tố spam chiêu hoặc Cung Ánh Sáng để khắc chế Pháp Sư.
  • Còn với team Sát Thủ, hãy trang bị cho Varus Thương Shojin. Còn nếu kéo dài với team Cung Thủ hoặc Pháp Sư khác thì có thể dồn qua cho Ashe để Stun xa, sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Đội hình Sát Thủ - Hư Không - Đấu Sĩ

Một đội hình dễ ăn dễ trúng thưởng nhưng để đạt được thứ hạng cao thì lại không dễ. Tuy nhiên, nếu biết cách stack đồ cho đội hình Sát Thủ - Hư Không thì bạn vẫn có thể "lên đỉnh" một cách dễ dàng.

Thành viên chính bao gồm: Kha'Zix, Pyke, Rek'Sai, Evelynn, Katarina, Rengar, Akali, Cho'Gath với tổng buff 6 Sát Thủ, 3 Hư Không, 2 Đấu Sĩ, 1 Ninja.

Trang bị cho đội hình:

Đội hình Sát Thủ - Hư Không - Đấu Sĩ

Một số lưu ý nhỏ:

  • Lên được 2 sao cho tất cả quân cờ càng nhanh càng tốt, riêng Kha'Zix nên đạt tới 3 sao.
  • Stack đồ lên mana cho Pyke để stun tốt nhất, còn với Akali thì hãy trang bị đồ AP hoặc Luden.
  • Nên trang bị toàn bộ đồ tanker cho Cho'Gath, vì đây là tướng tank duy nhất trong đội hình này.

5. Đội hình Pháp Sư - Rồng - Hoang Dã

Đội hình này cũng giống như các đội hình Pháp Sư khác, tuy nhiên sát thương của đội hình này chủ yếu tập trung vào việc đẩy chiêu chết cùng với sự kinh dị của Shyvana khi biến hình.

Thành viên chủ chốt: Nidalee, Warwick, Ahri, Lissandra, Lulu, Kennen, Veigar, Brand, Gnar. Tổng buff bao gồm: 4 Hoang Dã, 3 Pháp Sư, 3 Yordle, 3 Rồng, 2 Đấu Sĩ, 1 Ninja.

Trang bị bao gồm:

Đội hình Pháp Sư - Rồng - Hoang Dã

Những lưu ý khi build đội hình:

  • Đẩy các quân cờ 1 sao lên 3 sao càng nhanh càng tốt (Warwick, Nidalee), Lulu nên để 3 sao cho tank tốt, Ahri lên được 3 sao thì tốt còn không 2 sao cũng được.
  • Nên stack cho Kennen nhiều Iron Solari và đặt tướng này giữa team giúp cả team nhận được buff giáp.
  • Stack càng nhiều đồ cho Aurelion Sol càng tốt vì đây là dame chính của team.
  • Shyvana nếu có Yuumi và chuyển sang Pháp Sư thì sát thương gây ra sẽ rất cao (stacks thêm Cuồng Đao và Ma Vũ để có thể sống lâu hơn).
  • Buff Rồng sẽ kháng phép hoàn toàn cho hai tướng, cho nên bạn chỉ cần tập trung lên giáp hoặc Ma Vũ để né Crit mà thôi.

Trên đây là một số đội hình Đấu Trường Chân Lý được đánh giá là mạnh nhất theo meta hiện tại mà bạn có thể build trong chế độ Đấu Xếp Hạng.

Thứ Sáu, 19/07/2019 14:57
3,516 👨 88.232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC