Đáp án Rescue Cut tất cả stage (cập nhật liên tục)

Rescue Cut - Rope Puzzle là game giải đố theo kiểu giải thoát cho nhân vật chính khỏi các mối đe dọa mà nhà phát hành tạo ra xung quanh. Nhân vật chính của chúng ta sẽ được treo lên và bạn chỉ được phép cắt dây khi nào những kẻ giết người, những con thú và những chướng ngại vật xung quanh đã bị vô hiệu hóa.

Game không chỉ yêu cầu người chơi phải phán đoán xem làm thế nào để giúp nhân vật chính trốn thoát khỏi những mối đe dọa xung quanh. Độ khó của game không quá khó nhưng cũng có những cấp độ khiến người chơi cần phải nhanh tay lẹ mắt mới có thể vượt qua được. Nếu bạn thấy level nào khó quá thì có thể xem đáp án Rescue Cut ở dưới đây nhé.

Đáp án Rescue Cut, hướng dẫn Rescue Cut 1 - 100

Video đáp án Rescue Cut level 1 - 50

Video đáp án Rescue Cut level 50 - 101

Những ai đã từng chơi qua tựa game Cut the Rope thì không còn xa lạ gì với Rescue Cut. Chỉ khác một điều là Cut the Rope yêu cầu người chơi phải cắt đúng chiếc kẹo cho chú ếch.

đáp án rescue cut

Còn với Rescue Cut, bạn chỉ cần cắt các chướng ngại vật hoặc cắt chúng để tiêu diệt những tên giết người hoặc thú dữ giúp nhân vật chính trốn thoát.

hướng dẫn rescue cut

So sánh với Cut the Rope thì Rescue Cut có phần thú vị hơn khi mà người chơi còn có những skin nhân vật khác nhau để nhập vai cho game đỡ nhàm chán. Có khá nhiều skin nhân vật Rescue mà bạn có thể lấy khi điểm danh theo ngày, mở khóa trong màn chơi, unlock nhân vật khi hoàn thành đủ số lượng màn chơi.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/02/2020 16:16
54 👨 1.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile