Đăng nhập Tốc Chiến không cần CMND có được không?

Với mong muốn tạo ra một môi trường chơi game chuyên nghiệp và tốt nhất cho game thủ. Liên Minh Tốc Chiến sẽ được gắn mác 18+. Và đi cùng với dấu game 18+ này game thủ sẽ phải cung cấp một số thông tin cá nhân khi tải Tốc Chiến iOS và Android về để chơi.

Và điều mà nhiều game thủ không mong muốn đã xuất hiện. Khi đăng ký tài khoản Liên Minh Tốc Chiến và mở game lên để đăng nhập. Hệ thống sẽ yêu cầu người chơi phải nhập số chứng minh nhân dân và một số thông tin khác mới có thể đăng nhập vào Tốc Chiến. Điều này khiến các game thủ dưới 18 tuổi không có chứng minh nhân dân, căn cước công dân không thể hoàn thành mục thông tin cá nhân để vào game.

cmnd tốc chiến

Cho nên có khá nhiều người chơi đang tìm cách bỏ qua bước điền thông tin này để vào chơi Tốc Chiến không cần CMND, hoặc tìm số CMND ảo để điền vào khi đăng nhập.

cmnd ảo tốc chiến

Thực chất, việc điền đầy đủ thông tin như số chứng minh nhân dân, ngày cấp, ngày sinh... khi chơi Tốc Chiến sẽ giúp các game thủ dễ dàng lấy lại tài khoản nếu như bị đánh cắp, nhất là khi người chơi đã nạp Liên Minh Tốc Chiến và có Căn Nguyên trong game. Đồng thời cũng giúp nhà phát hành dễ phát hiện ra những game thủ có hành vi gian lận trong game và từ đó sẽ giúp quản lý người chơi tốt hơn trong Tốc Chiến.

Có thể đăng ký Tốc Chiến không cần CMND không?

Việc hoàn thành thông tin cá nhân khi đăng nhập vào Liên Minh Tốc Chiến hiện tại là bắt buộc. Dù bạn có đăng nhập bằng tài khoản Riot, tài khoản Google, Facebook hay Apple thì đều phải hoàn thành bước cung cấp thông tin cá nhân này.

tốc chiến cmnd

Nếu bạn chưa có chứng minh nhân dân, căn cước công dân thì có thể sử dụng chứng minh nhân dẫn của bố, mẹ, anh chị em trong gia đình để điền vào bảng cung cấp thông tin cá nhân người chơi.

Cách khai báo thông tin để đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến

Bước 1: Khi vào game bạn sẽ thấy phần Cần Thêm Thông Tin như ở dưới hình, hãy chọn ô mũi tên màu cam ở góc dưới bên phải để bắt đầu.

số cmnd tốc chiến ảo

Bước 2: Ban đầu sẽ là Thông tin liên hệ, bạn sẽ phải điền bao gồm Tên riêng, địa chỉ email, số điện thoại sau đó bấm vào ô mũi tên màu cam để sang phần tiếp theo.

cmnd tốc chiến

Bước 3: Phần Giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp sẽ là bước mà bạn phải điền số chứng minh nhân dân, ngày cấp, ngày sinh chính xác trên cmnd để hoàn thành phần cung cấp thông tin cá nhân của mình.

tốc chiến cmnd

Cuối cùng là địa chỉ cư trú, bạn hãy điền địa chỉ cư trú hiện tại của mình trên CMND vào và tích chọn yêu cầu của nhà phát hành phía dưới. Sau đó bấm tiếp ô mũi tên màu cam để hoàn thành phần điền CMND Tốc Chiến.

cmnd toc chien

Một số người chơi chưa có chứng minh nhân dân sẽ sử dụng cách là điền bừa. Có thể việc điền bừa thông tin chứng minh nhân dân vẫn sẽ giúp bạn đăng nhập được vào Liên Minh Tốc Chiến.

Tuy nhiên nếu tài khoản của bạn gặp vấn đề về bảo mật và bị đánh cắp thì sẽ không dễ dàng để lấy lại nếu số CMND bạn điền trong bước đăng nhập trên đây là không thật.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/12/2020 10:55
53 👨 28.917
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hằng Phan
    hằng Phan

    bước 2 nhấn bừa ??


    Thích Phản hồi 28/11/22
    • Lâm Nhật Tiến
      Lâm Nhật Tiến nhập bước 1 không qua được bước 2
      Thích Phản hồi 13/12/20
      ❖ Game Mobile