Đặc điểm của bàn di chuột chơi game Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition

Bên cạnh những người làm công việc văn phòng, nếu bạn thường xuyên chơi game thì bàn di chuột hay miếng lót chuột chơi game là thứ hiển nhiên không thể thiếu trong mỗi ván game. Một bàn di chuột tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc di chuyển và tăng thứ hạng, vậy bàn di chuột nào đang được cộng đồng game ưa chuộng? Đó chính là Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition, cùng khám phá ngay những điểm nổi bật của nó qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan:

Thiết kế, chất liệu của bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition chắc chắn là thiết kế của nó. Với những họa tiết sống động, độc đáo mang phong cách của Team DK khiến bạn không thể rời mắt dù đứng một mình hay đặt cùng top các bàn di chuột khác.

Bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition có thiết kế độc đáo, bắt mắt.
Bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition có thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition được làm bằng vải sợi tổng hợp thô và mịn C.W.T đặc biệt được kết hợp với nhau tạo nên bề mặt trơn trượt, dễ dàng lướt chuột trong khi vẫn duy trì kết cấu bề mặt ma sát giúp kiểm soát và tạo sự ổn định tối đa. Tấm lót chuột cho game thủ này có kích thước lớn và bề mặt mịn, mang đến cho người chơi cảm giác hoàn hảo khi điều khiển chuột.

Bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition được làm bằng cao su siêu bềnBàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition được làm bằng cao su siêu bền.

Những tính năng nổi bật của bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition

  • Bề mặt SPEED của Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition phù hợp với mọi thể loại game và các chuột khác nhau.
  • Bàn di chuột chơi game này đem lại cảm giác tì tay tốt, rất êm nhờ sử dụng chất liệu cao su êm và độ dày vừa phải 3mm.
  • Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition giúp cho việc di chuyển chuột một cách dễ dàng, chuột của bạn sẽ nhạy hơn bình thường rất nhiều, từ đó việc xử lý tình huống khi chơi game sẽ không còn khó khăn.
  • Kích thước 350mm x 440mm quá thuận tiện để mang theo mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần cuộn bàn di chuột này bỏ vào balô là xong.
  • Họa tiết bắt mắt, không bị phai mờ theo thời gian sử dụng.
  • Tính năng cuối cùng của Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition đó là bảo vệ chuột yêu của bạn khỏi những va chạm trên các bề mặt khác.

6 tính năng nổi bật của bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition6 tính năng nổi bật của bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition.

Nếu bạn là một game thủ thực thụ, việc sở hữu một miếng lót chuột chất và xịn như Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition là điều thật tuyệt vời. Với thiết kế ấn tượng, chất liệu riêng có và tính năng nổi trội như trên bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Bạn có thể mua bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition tại META: https://meta.vn/ban-di-chuot-tt-esports-pyrrhus-team-dk-edition-p32790

Xem thêm các bàn di chuột khác:

Thứ Sáu, 22/02/2019 13:44
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím