Bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition - “Tấm thảm thần kỳ” cho game thủ

Bạn đang tìm kiếm một bàn di chuột hay miếng lót chuột chơi game để thỏa mãn nhu cầu chơi game của mình nhưng vẫn phân vân không biết nên chọn loại nào, vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại bàn di chuột khác nhau. Vậy thì hãy tham khảo lời khuyên của chúng tôi và trải nghiệm thử bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition.

Màu sắc củaTt eSports Pyrrhus Team DK Edition

Bàn di chuột chơi game Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition có màu trắng với logo màu đỏ nổi bật. Nhìn vào bàn di chuột này người chơi sẽ có cảm giác hào hứng và phấn khởi mỗi khi nhấp chuột chơi game. Đặc biệt, nó còn giống như một món đồ phụ kiện máy tính tuyệt đẹp vì sở hữu gam màu mang vẻ đẹp ấn tượng.

Màu sắc củaTt eSports Pyrrhus Team DK Edition rất bắt mắtMàu sắc củaTt eSports Pyrrhus Team DK Edition rất bắt mắt.

Chất liệu của Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition

Bề mặt tấm lót chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition được làm từ vải dệt cao cấp, đế làm bằng cao su chống trơn trượt tạo nên bề mặt êm ái và tăng độ chính xác khi di chuyển chuột. Với chất liệu này Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition phù hợp với hầu hết các loại chuột quang.

Chất liệu của Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition không có gì đáng phải bài, quá tuyệt vờiChất liệu của Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition không có gì đáng phải bài, quá tuyệt vời.

Kiểu dáng, thiết kế của Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition

Vì được thiết kế riêng cho các game thủ nên bTt eSports Pyrrhus Team DK Edition mang trong mình phong cách cá tính và độc đáo. Việc sử dụng công nghệ mới giúp pad không bị gãy khi gấp lại để di chuyển là một điểm đáng khen của bàn di chuột này. Miếng pad có kích thước 350 x 440 mm, dày 3mm hứa hẹn tăng thêm sự mượt mà khi di chuyển. Ngoài ra, Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition còn được tăng cường mật độ vi sợi giúp các game thủ kiểm soát chuột tốt và chính xác hơn, cao su tự nhiên ở các cạnh bên nhằm tránh trường hợp chuột trượt ra ngoài.

Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition được thiết kế dành riêng cho game thủTt eSports Pyrrhus Team DK Edition được thiết kế dành riêng cho game thủ.

Trải nghiệm khi chơi Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition

Nhằm mang lại trải nghiệm thú vị khi chơi game dành cho các game thủ, Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition chính là miếng lót chuột giúp bạn có được:

  • Chất lượng di chuột xuất sắc.
  • Những giây phút chơi game thoải mái nhất.
  • Món phụ kiện chất lượng cao và đầy tiện dụng.
  • Tập trung cao độ khi chơi game.
  • Có thể tăng thứ hạng khi chơi game.
  • Tăng tuổi thọ và độ bền của chuột.
  • Trải nghiệm chơi game hoàn hảo, không chút cản trở.
  • Xử lý các pha tình huống trong khi chơi game mượt hơn.

Đọc đến đây thì chắc chắn các bạn đã có sự lựa chọn cho mình khi lựa chọn chuột chơi game rồi đúng không nào? Một tai nghe xịn, một bàn phím tốt, một chuột chiến ngon nhưng nếu thiếm đi “tấm thảm thần kỳ” là những bàn di chuột như Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition thì thật là đáng tiếc.

Bạn có thể sở hữu cho mình bàn di chuột Tt eSports Pyrrhus Team DK Edition tại META: https://meta.vn/ban-di-chuot-tt-esports-pyrrhus-team-dk-edition-p32790 và tham khảo thêm nhiều sản phẩm miếng lót chuột chơi game khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/09/2018 14:56
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím