Đã có thể mở khóa Windows 10 S bằng Smartphone

Mới đây Microsoft đã tung ra bản cập nhật Windows 10 Insider Preview 17093 với nhiều tính năng nổi bật, các bản sửa lỗi và một số cải tiến khác.

Các tính năng nổi bật của Windows 10 Insider Preview 17093:

  • Cải tiến giao diện của Game Bar với theme Dark và Light.
  • Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng với tính năng quản lý dữ liệu mà Microsoft thu thập. Để xóa dữ liệu bị thu thập, người dùng truy cập vào Settings -> chọn Privacy -> chọn Diagnostics & feedback.

Quản lý dữ liệu mà Microsoft thu thập

  • Cho phép xem và phát lại video HDR trên các thiết bị được hỗ trợ bằng cách truy cập vào Settings -> chọn Apps -> chọn Video playback -> click Stream HDR video bật chế độ On.
  • Windows Defender được đổi tên thành Windows Security với một thiết kế mới và tính năng mới.
  • Cải tiến hệ thống multi GPU để tăng tốc độ xử lý cho các phần mềm hoặc ứng dụng.
  • Cung cấp ứng dụng Authenticator App trên các thiết bị di động để hỗ trợ đăng nhập Windows 10 S mà không cần nhập password. Người dùng chỉ cần chọn cách thức đăng nhập là Windows Hello sau đó tải và kết nối ứng dụng, tùy chọn nhập mật khẩu trên màn hình khi đăng nhập sẽ biến mất.

Đăng nhập Windows 10 S mà không cần nhập password

Để cập nhật và trải nghiệm tính năng mới đầy thú vị của phiên bản Windows 10 Insider Preview 17093, người dùng có thể thực hiện theo một trong hai cách sau đây:

Cách 1: Thiết đặt Insider Fast tại trang cài đặt Windows Insider Program bằng cách: truy cập vào Settings -> chọn Update & Security -> chọn Windows Insider Program. Sau đó vào trang Windows Update, truy cập vào Settings -> chọn Update & Security -> chọn Windows Update để tiến hành tải và cập nhật OTA.

Cách 2: Tải và cài đặt tập tin ISO ở link dưới:

  • 64bit: https://www.fshare.vn/file/ENU1B9YWBKNA
  • 32 bit: https://www.fshare.vn/file/NO5EC6K5MHAN

Lưu ý:

Hãy backup dữ liệu trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/02/2018 08:21
31 👨 1.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10