Counter Strike 2 sẽ hủy trận đấu khi phát hiện có người chơi gian lận

CS 2 tuy chưa ra mắt chính thức nhưng đã nhận được những đón nhận tích cực từ cộng đồng người chơi Counter Strike nói riêng và cộng đồng game bắn súng nói chung. Tất cả đều đánh giá rằng phiên bản CS lần này được nâng cấp nhẹ nhàng mà vẫn gây ấn tượng.

Lựu đạn khói đã có nhiều khói hơn, người chơi có thể sử dụng lựu đạn nổ để làm biến mất làn khói đó. Nâng cấp về Tickrate, ánh sáng được thay đổi khá nhiều, bạn sẽ thấy hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng trong CS 2 sẽ được thay đổi và chúng rất đẹp. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh cũng sẽ được đổi mới.

cs2 chan hack

Chưa hết, dựa trên một thông tin được thu thập từ đợt thử nghiệm Counter Strike 2 gần đây. Một trong những nâng cấp đáng chú ý khác đó chính là ngăn chặn những người chơi sử dụng phần mềm gian lận trước khi chúng có thể phá hỏng trận đấu.

Theo thông báo của người dùng Twitter Aquarius, code của Counter-Strike 2 đề cập đến một tính năng gọi là VAC Live có thể hủy một trận đấu đang diễn ra nếu phát hiện ra kẻ gian lận.

cs2 chan hack

Nếu bạn đã từng gặp phải những người chơi gian lận trong game bắn súng yêu thích của mình. thì bạn sẽ hiểu rằng việc này khó chịu như thế nào. Nó sẽ khiến bạn mất tinh thần như thế nào, bỏ trận cũng không được vì bạn sẽ bị phạt, vì vậy bạn chỉ cần chơi hết trận và hy vọng rằng anticheat sẽ giải quyết mọi việc sau đó.

cs2 chan hack

Nếu phát hiện chính xác, VAC Live sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian và mang lại cân bằng game hơn bằng cách hủy ngay trận đấu có người chơi gian lận.

VAC Live có vẻ như đang thừa hưởng từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó - Valorant Vanguard, đây là một tính năng chống gian lận nội bộ của Riot và hệ thống này sẽ hủy trận đấu đang diễn ra nếu có người chơi gian lận.

Những người chơi chân chính sẽ cảm thấy nhẹ nhõm như thế nào khi được minh oan ngay lập tức cho những nghi ngờ của những người chơi khác về bản thân họ. Và họ cũng vui mừng hơn khi trận đấu sẽ kết thúc sớm khiến những kẻ gian lận mất hứng.

Tương tự như Vanguard, VAC có thể sẽ không bắt được mọi kẻ gian lận đủ nhanh để hủy một trận đấu đang diễn ra. Nếu bạn đang là một streamer thì việc theo dõi để đề phòng những người chơi gian lận sẽ giúp ích cho bạn. Hy vọng rằng màn hình Cheater Detected sẽ khiến nhiều người chân chính trong CS2 hài lòng khi có kẻ sử dụng phần mềm gian lận không được vào chơi.

Cấu hình CS2 PC

Thứ Ba, 28/03/2023 11:54
31 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC