Thông tin về CS:GO 2, thông tin về Counter Strike 2

Đã có một số tin đồn nói rằng Counter-Strike 2 có thể sẽ sớm ra mắt. Richard Lewis, một nhà báo và caster nổi tiếng trong cộng đồng Counter-Strike, tuyên bố đã có được bằng chứng từ nhiều nguồn cho thấy Valve đang sẵn sàng phát hành phiên bản mới của Counter-Strike: Global Offensive trong tương lai gần và bản beta có thể sẽ ra mắt khi sớm nhất là vào tháng 3 này hoặc trong tháng 4.

Rất có thể tên của dự án này sẽ là Counter-Strike 2 chứ không phải là Counter-Strike Global Offensive 2 và đã được phát triển trong một khoảng thời gian dài. Lewis đề cập rằng Counter-Strike 2 là ưu tiên hàng đầu của Valve và là một trong những lý do tại sao phiên bản CS:GO hiện tại hầu như không được "chăm sóc" trong một thời gian dài.

Theo những nguồn tin này, Counter-Strike 2 sẽ chạy trên công cụ Source 2 và động thái đó "sẽ cải thiện khả năng tối ưu hóa và độ chân thực của đồ họa của trò chơi." Nó cũng được cho là khá giống như Valorant, server 128-tick, là con số mô tả tốc độ máy chủ của trò chơi có thể xử lý thông tin.

csgo 2.1

Hệ thống matchmaking cũng sẽ được cải thiện trong phiên bản mới này và Valve hy vọng rằng các dịch vụ của bên thứ ba sẽ không quá cần thiết để kết nối nhiều người chơi với nhau theo cách hiệu quả hơn.

Theo các nguồn tin, Counter-Strike 2 sắp sẵn sàng để ra mắt, nhưng vẫn chưa rõ phiên bản mới này có ý nghĩa gì đối với Counter-Strike: Global Offensive và nó sẽ cạnh tranh như thế nào với phiên bản CS GO hiện tại. Như Lewis đã đề cập, Dota 2 đã chuyển sang Source 2 với một phiên bản mới có tên Dota 2 Reborn và cùng tồn tại với bản gốc. Cuối cùng, hai phiên bản đã hợp nhất thành một.

cs go 2

Một bằng chứng khác có thể gợi ý tin đồn này là sự thật đến từ Gabe Follower 2, người đãtiết lộ rằng trình điều khiển NVIDIA mới nhất "đã giới thiệu hỗ trợ cho các file chạy game không xác định được gọi là 'csgos2.exe' và 'cs2.exe.'"

Gabe Follower 2 cũng đã nói rằng họ có thông tin rất đáng tin cậy rằng Valve đã thử nghiệm CS:GO theo Source 2 với sự trợ giúp của các công ty QA bên thứ ba ở Mỹ và EU ít nhất là từ đầu tháng 12.

Họ cũng nói rằng phiên bản mới này sẽ không phải là trò chơi mới riêng biệt, nó sẽ không phải là Counter-Strike 2, thậm chí sẽ không phải là một thương hiệu mới, chỉ là CS:GO Source 2. Và giao diện của bạn vẫn ổn, chúng sẽ có sẵn trong phiên bản mới."

Mặc dù được phát hành vào năm 2012, Counter-Strike: Global Offensive vẫn là một trong những game được chơi nhiều nhất trên Steam và hiện đang có 583.156 người chơi mỗi ngày. Trò chơi cao nhất tiếp theo, Dota 2 có 262.745 người chơi mỗi ngày.

Thứ Ba, 07/03/2023 16:25
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC